Gói chương trình xem và biên tập hình ảnh bỏ túi

23/11/2006 13:55 GMT+7

Khi xem ảnh hay xem bất kỳ một định dạng đồ họa nào (bao gồm hình ảnh, định dạng riêng của chương trình…), bạn phải dùng chính công cụ tiện ích kèm theo. Tuy nhiên, với gói chương trình xem và biên tập hình ảnh bỏ túi được giới thiệu bên dưới, hầu hết các tiện ích được giới thiệu cho bạn thao tác trên toàn bộ các định dạng với những tiện ích hoàn toàn miễn phí và hữu ích.

Bitmap Icon: Cho bạn chuyển đổi hình ảnh làm icon cho thư mục. Hỗ trợ nhiều định dạng icon thông dụng như ico, bmp, png, psd, exe, dll, icl.

Catch Color: Cho bạn bắt màu thông qua trực giác và lưu trữ vào clipboard với trị số hexa. Vì vậy, bạn dễ dàng sử dụng mã màu này để đem lên website, forum một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

FSResizer: Chương trình FastStone Photo Resizer cho bạn chuyển đổi, resize, crop, thêm text và watermarks (đánh dấu chủ quyền ảnh) trên các định dạng tập tin thông dụng chỉ với vài thao tác đơn giản.

HoverSnap: Chương trình chụp ảnh màn hình. Cho bạn dễ dàng lấy nhanh hình ảnh khi cần minh họa cho một nội dung nào đó.

HoverMatch: Chương trình biên tập màu sắc hình ảnh. Rất gọn nhẹ hơn nhiều so với các chương trình tiện ích khác mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh sau khi biên tập.

IrfanView: Tiện ích miễn phí thay thế tốt ACDSee. Hỗ trợ cho bạn rất nhiều định dạng tập tin hình ảnh, plug ins tiện ích, hiệu ứng. Bạn sẽ thật sự bất ngờ với một chương trình miễn phí nhưng tính năng hoàn toàn hữu ích như IrfanView.

XnView: Cho bạn đọc khoảng 44200 định dạng tập tin bao gồm nhiều loại khác nhau và xuất ảnh ra khoảng 50 định dạng thông dụng. Hỗ trợ lên tới 40 ngôn ngữ thông dụng, các tiện ích dành cho hình ảnh đều được XnView hỗ trợ. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng tại các slideshow hình ảnh kèm hiệu ứng đẹp, chuyển đổi định dạng, tạo webpage dễ dàng, bắt hình minh họa…

Xblender: Cho bạn tạo các hình ảnh tương tác đồ họa trên không gian 3D. 

Gói chương trình xem và biên tập hình ảnh dung lượng PoGr 66.8MB. Bạn tải về dùng tại địa chỉ http://rapidshare.de/files/21530374/PoGr.rar.html.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.