Giấc mơ tái hợp Sergio Aguero và Lionel Messi của Barcelona bị PSG chen ngang

Giang Lao
Giang Lao
01/04/2021 15:53 GMT+7

Theo tờ Marca , Barcelona đang đứng trước tình huống khó tái hợp được cặp tiền đạo lừng danh từ tuyển Argentina là Sergio Aguero và Lionel Messi tại sân Nou Camp vì bị PSG chen ngang.

Barcelona được cho đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Aguero vào mùa hè này theo diện miễn phí. Trước đó, tiền đạo kỳ cựu người Argentina đã xác nhận sẽ chia tay Man City vào cuối mùa này.
Tuy nhiên, chỉ còn một vấn đề cuối để thương vụ hoàn tất là Barcelona cần thuyết phục Aguero giảm ít nhất từ 30% số lương hiện nay đang nhận ở Man City (15,2 triệu euro/năm) thì đến giờ chưa đạt thỏa thuận.
Giữa lúc đó, PSG nhảy vào cuộc chiêu mộ Aguero với khả năng sẽ chấp nhận chi mức lương cao như đòi hỏi của chân sút này đang nhận ở Man City. Ngoài ra, theo nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, còn có Juventus và Chelsea cũng muốn chiêu mộ chân sút 32 tuổi từ Man City sắp ra đi.
Tờ Marca cho biết, Barcelona chắc chắn không đáp ứng mức lương cao như mong muốn của Aguero, vì đang cần giảm quỹ lương cầu thủ để cân đối tài chính sau cuộc khủng hoảng vừa qua.

Aguero muốn đến Barcelona nhưng đang bị PSG lôi kéo với mức lương cao hơn

AFP

Do đó, Barcelona sẽ rất khó cạnh tranh lại với PSG hay các đội đại gia như Juventus và Chelsea. Bên cạnh đó, HLV Koeman cũng muốn chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay (27 tuổi) từ Lyon nhiều hơn vì cũng theo diện miễn phí và nhận lương thấp, so với Aguero đã 32 tuổi và nhận lương quá cao.
Vì lẽ đó, thương vụ Aguero đến Barcelona tái hợp với Messi như ước mơ của CĐV đội bóng xứ Catalan có thể bất thành. Bên cạnh đó, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta nay cũng nghiêng về khả năng chiêu mộ Memphis Depay với chi phí ít hơn, và dồn kinh phí để tiếp tục theo đuổi thương vụ mua tiền đạo trẻ Erling Haaland từ Borussia Dortmund.
Trong mùa hè này, cũng theo tờ Marca dự báo, Barcelona đã chắc có trung vệ Eric Garcia từ Man City, và nhiều khả năng thêm tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool đều theo diện miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.