Griezmann đón đứa con thứ 3 với sự trùng hợp khó tin trước trận ‘Siêu kinh điển’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/04/2021 09:45 GMT+7

Tiền đạo Antoine Griezmann của CLB Barcelona hôm 8.4 đã thông báo về sự ra đời của con gái anh, Alba, với một sự trùng hợp ngày sinh khó có thể xảy ra.

Alba sinh ngày 8.4 và là đứa con thứ 3 của Griezmann với cô vợ người Tây Ban Nha Erika Choperena. Nhưng điều khó tin là 3 đứa con của Griezmann - Mia, Amaro và bây giờ là Alba - đều chào đời cùng ngày 8.4, trong đó Mia sinh năm 2016 và Amaro 3 năm sau đó.

Griezmann đang nỗ lực để cùng Barcelona vượt qua thời khủng hoảng

AFP

Theo báo giới Tây Ban Nha, 2 ngày trước trận “Siêu kinh điển” với chủ nhà Real Madrid tại vòng 30 La Liga (diễn ra lúc 2 giờ sáng 11.4, giờ VN), tiền đạo 30 tuổi tuyển Pháp đã bỏ lỡ buổi tập với sự cho phép của HLV Ronald Koeman để chào đón sự ra đời của cô con gái Alba.
CLB Barcelona cho hay, do tính chất quan trọng của trận “Siêu kinh điển”, Griezmann dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng Barcelona vào ngày 9.4. Ngoài sự trùng hợp khó tin về ngày sinh của 3 đứa con, việc chào đời khỏe mạnh của cô con gái Alba chắc chắn sẽ là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho chân sút này.

Messi (phải) tiếp tục là điểm thu hút trước trận "Siêu kinh điển"

AFP

Griezmann hiện đang dần tìm được chỗ đứng trong đội hình của Barcelona, đội đang thắp lại hy vọng vô địch La Liga nhờ sự hồi sinh của siêu sao Lionel Messi sau những lùm xùm nội bộ. Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Atletico Madrid 1 điểm và hơn kình địch Real Madrid 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.