Phong thái đẹp của người con gái đẹp

02/11/2004 10:55 GMT+7

Người đẹp không chỉ cuốn hút người khác bằng trang điểm, đầu tóc, quần áo. Một người đẹp thực sự sẽ luôn biết cách đi đứng, tác phong, cách biểu lộ nét mặt, nụ cười để làm mình cuốn hút và duyên dáng hơn. Phong thái thoải mái, tự nhiên sẽ làm tôn dáng vẻ con người bạn.

Nụ cười làm cho nét mặt tự nhiên và dễ gần. Nụ cười làm cho mọi người gần gũi với nhau hơn. Nụ cười trong sáng giản dị không những nói lên bạn là con nhà gia giáo mà còn đem lại cho bản thân bạn sự thoải mái nhẹ nhàng khi giao tiếp.

Trong giao tiếp, nụ cười thể hiện sự tao nhã và lịch sự, nếu cười to, sẽ làm cho người khác khó chịu và ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân.

Khi đi đứng nên chú ý không ưỡn người về phía trước hoặc ngoáy mông, dáng đi đẹp ở các bạn gái là dáng đi thóp bụng thẳng lưng, chân bước nhẹ nhàng, sải bước không quá rộng, mỗi bước đi cách nhau khoảng 50cm, mũi chân chạm đất trước. Đó là dáng đi mềm mại và đem lại cảm giác thoải mái.

Tư thế đứng đẹp là dáng đứng thẳng, một chân thẳng, còn chân kia hơi choãi ra vài cm. Để trọng tâm của cơ thể rơi vào một chân hoặc hai chân đứng choãi ra đều không hợp với bạn gái.

Khi ngồi cũng phải tạo cảm giác thoải mái, không nên ngồi ngả ra đằng sau hoặc hai chân duỗi thẳng, choãi ra.

a. Ngồi thẳng, ưỡn ngực, chân trái để vuông góc khoảng 90 độ, chân phải co vào trong, năm đầu ngón chân nằm ở bên cạnh chân trái.

b. Hai chân khép lại, nghiêng sang một bên.

c. Ngồi vắt chéo chân, nhưng không được rung đùi. Nếu mặc váy ngắn, khi ngồi phải nhẹ nhàng, từ từ, chú ý giữ chặt váy đằng sau, rồi kéo tà váy ra đằng trước vắt lên trên gối.

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi một cử chỉ của bạn gái đều có ảnh hưởng và gây sự chú ý của mọi người xung quanh, chính vì thế mà tư thế đi, dáng ngồi, cử chỉ trong khi nói, là những điều căn bản để người ngoài đánh giá con người bạn.

(Theo Phụ Nữ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.