Hành động bất ngờ của Messi, khuyên trẻ em không quay clip trên đường phố

Giang Lao
Giang Lao
15/03/2021 18:40 GMT+7

Sự kiện trẻ em hoặc thanh thiếu niên là CĐV Barcelona chờ đợi siêu sao Lionel Messi sau mỗi buổi tập, lái xe về nhà và dừng ngay chốt giao thông bên ngoài sân tập để quay clip đã trở nên thường lệ.

Tuy nhiên mới đây, sau khi lái xe ra về sau buổi tập chuẩn bị trước trận Barcelona gặp Huesca ở vòng 27 giải La Liga diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng mai (16.3), Messi vẫn dừng lại để các em quay clip. Nhưng lần này Messi hạ kính xe xuống để nói chuyện với các CĐV nhỏ tuổi đang quay clip mình. Theo đó, siêu sao người Argentina hỏi: “Tại sao các em cứ muốn quay clip giống nhau suốt như vậy?”.
Tiếp đó, Messi giải thích thêm: “Nhiều người đã làm rất nhiều clip như vậy rồi, không có gì thú vị hết. Các em không nên ở đây suốt ngày như vậy”.
Sau sự phàn nàn có phần nghiêm khắc của Messi, rất nhiều trẻ em đang có mặt quay clip và trò chuyện với thần tượng của mình đã nhanh chóng nói lời xin lỗi.
Theo tờ Marca, việc các CĐV nhí Barcelona tụ tập trước sân tập của Barcelona chờ Messi đã trở thành thói quen sau khi siêu sao này đòi ra đi ở mùa hè năm ngoái. Các CĐV muốn trực tiếp gặp để thuyết phục danh thủ Argentina này gắn bó tiếp với đội bóng xứ Catalan.

Messi (phải) trong buổi tập trước trận Barcelona gặp Huesca

AFP

Mặc dù vậy, diễn biến gần đây cho thấy nhiều khả năng Messi vẫn ở lại Barcelona, khi bố anh, ông Jorge Messi trong ngày 15.3 (giờ đại phương) sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan chính thức bàn về việc gia hạn hợp đồng.
Có lẽ vì vậy Messi không muốn các CĐV nhí Barcelona phải tập trung chờ đợi để thuyết phục, và quay clip thần tượng đăng mạng xã hội mỗi ngày đều như nhau. Vì ngoài việc sẽ gặp nguy hiểm do có thể gặp tai nạn giao thông, thì nguyên nhân chính là chuyện đi ở có thể của anh đã được quyết định nên không muốn giới CĐV phải lo lắng thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.