"Bão rock" đến Đà Nẵng

02/12/2011 14:51 GMT+7

(TNO) Điểm mới của chương trình Rock Storm năm nay là ban tổ chức sẽ mở cửa cho khán giả vào giao lưu cùng các ban nhạc rock để "làm nóng" trước khi chương trình diễn ra.

(TNO) Hôm nay (2.12), ban tổ chức Bão cảm xúc - Rock Storm đã có buổi gặp gỡ báo giới và fan hâm mộ tại Đà Nẵng, giới thiệu về chương trình đang là điểm "nóng" của giới trẻ mê rock Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung.

20 giờ ngày 3.12, tại sân vận động Quân khu V (Đà Nẵng), "bão rock" chính thức đổ bộ, với sự tham gia của các nhóm nhạc rock như: Black Infinity, Quái Vật Tí Hon, Oringchains, Re-cycle, Final Stage HangOver... cùng với những ý tưởng mới mẻ của vị tổng đạo diễn là nhạc sĩ Quốc Trung.

Một điểm mới của chương trình là tuy 20 giờ mới bắt đầu, nhưng từ 18 giờ đã mở cửa cho khán giả vào giao lưu cùng các ban nhạc rock để "làm nóng" trước khi chương trình diễn ra.

Theo ban tổ chức, hiện đã có hơn 7.000 vé xem chương trình tại Đà Nẵng được bán ra, dự báo con số này sẽ tăng lên.

Mức giá "siêu mềm" 20.000 đồng/vé là một điểm mới của RockStorm năm nay, thay vì miễn phí hoàn toàn như chương trình các năm trước, bởi toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng cho Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật nụ cười tại địa phương.

Cũng theo tin từ ban tổ chức, trong ba đêm diễn trước tại các nơi gồm: Hà Nội, Hải Phòng và Huế, đã có hơn 500 triệu đồng thu từ tiền phát hành vé được trao tặng đến hai quỹ trên.

Diệu Hiền

>> “Bão rock" đến Huế
>> Công bố chương trình Rock Storm tại cố đô Huế
>> “Cháy” hết mình với Rock Storm 2011

>> Nhạc sĩ Quốc Trung: “Tôi hiểu Thanh Lam nhất”
>> Thanh Lam phiêu cùng Quốc Trung
>> Hồng Nhung kết đôi với nhạc sĩ Quốc Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.