Hội sách của NXB Trẻ

01/12/2009 23:30 GMT+7

Hội sách cuối năm 2009 của NXB Trẻ sẽ được tổ chức tại số 92 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM từ ngày 4 đến hết ngày 8.12. Điểm đặc biệt là giá sách sẽ được giảm từ 15% đến 40%, tối đa là 60%, với hơn 3.000 tựa và hơn 100.000 bản sách.

Trong cuộc họp báo diễn ra vào sáng 1.12, NXB Trẻ cũng giới thiệu về những bộ sách được đầu tư đặc biệt, nổi bật là bộ sách dành cho thiếu nhi Malice - Đừng hòng thoát của Chris Wooding, mới ra lò năm 2009. Tác phẩm là một dạng nửa tiểu thuyết nửa truyện tranh, rất mới lạ, với bìa được in nổi bằng công nghệ 3D. Nội dung truyện vừa có chất phiêu lưu mạo hiểm vừa có tính viễn tưởng và kinh dị, với văn phong đẹp đẽ trau chuốt được chuyển ngữ bởi nữ dịch giả Thanh Tuyền. Còn bộ truyện 4 tập Nữ hiệp sĩ của Tamora Pierce, được chuyển ngữ từ bản tiếng Đức bởi nữ dịch giả Kiều Hoa, là loại sách dành cho tuổi mới lớn...

Bên cạnh đó, còn hàng loạt tác phẩm đã được độc giả yêu thích cũng có mặt tại hội sách: Harry Potter, bộ Chạng vạng với đủ 4 tập (Chạng vạng, Trăng non, Nhật thực, Hừng đông), Người giàu đích thực, một tự truyện của Farrah Gray... Thiếu nhi sẽ có hẳn một khu truyện tranh dành riêng để các em tha hồ thưởng thức, đúng với tính chất một ngày hội sách. 

T.Đ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.