HLV Allegri giải thích lý do vì sao Cristiano Ronaldo muốn ngồi dự bị

23/08/2021 08:05 GMT+7

Trước trận đấu mở màn giải Serie A (Ý) rạng sáng 23.8 Juventus gặp Udinese (hòa 2-2), siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ đề nghị HLV Allegri để mình ngồi dự bị gây nhiều suy đoán anh muốn ra đi.

"Vì sao Ronaldo mất suất đá chính? Phải chăng anh không đủ thể lực, phải chăng có sự bất đồng giữa anh và HLV? Massimiliano Allegri, phải chăng Ronaldo muốn ra đi?", những câu hỏi về Ronaldo được người hâm mộ Juventus đặt ra sau trận đấu vì đây được xem là chuyện lớn ở Juve.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị là do yêu cầu của chính anh.
Sự việc này ngay sau đó gây chú ý lớn tới báo chí Ý khiến đích thân phó chủ tịch Juventus, cựu danh thủ Pavel Nedved phải lên tiếng giải thích về tình trạng của Cristiano Ronaldo.
Trả lời phỏng vấn kênh DAZN, ông Pavel Nedved nói: “Quyết định này (ngồi dự bị) là cùng nhau giữa chúng tôi và Cristiano Ronaldo. Đây là điều bình thường, tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ ở lại Juventus”.
Trong khi đó, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) đánh giá, không loại trừ khả năng yêu cầu được ngồi dự bị của Cristiano Ronaldo là muốn chờ giải pháp trên thị trường chuyển nhượng (đến CLB khác) trong vài ngày tới khi sắp kết thúc.
Tuy nhiên, phía Juventus cho biết họ không nhận bất cứ đề nghị chuyển nhượng nào với Cristiano Ronaldo, vì thế việc siêu sao này bất ngờ đề nghị ngồi dự bị đã gây nhiều suy đoán.

Cristiano Ronaldo chỉ khởi động và ngồi dự bị chỉ vào sân từ phút 60

AFP

Ở trận gặp Udinese, Juventus dẫn 2-0 trong hiệp 1 do Paulo Dybala và Juan Cuadrado ghi bàn, nhưng sang hiệp 2 để đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 (Roberto Pereyra và Gerard Deulofeu ghi). HLV Allegri đã tung Cristiano Ronaldo vào thay Alvaro Morata ở phút 60 với hy vọng tìm trận thắng.
Dù vậy, Cristiano Ronaldo đã có cơ hội ghi bàn cho Juventus ở phút bù giờ 90+4 nhưng VAR lại từ chối vì lỗi việt vị trong tích tắc, bỏ lỡ bàn thắng đáng tiếc.
Sau trận đấu, HLV Allegri cho biết: “Cristiano Ronaldo hoàn toàn bình thường và đầy đủ thể lực. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước trận, và quyết định là sẽ bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị. Tôi cũng nói Cristiano Ronaldo hãy sẵn sàng, và cậu ấy đã có một hiệp 2 chơi rất tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.