HLV Ancelotti úp mở Mbappe đến Real Madrid, chúc mừng Cristiano Ronaldo trở lại M.U

Giang Lao
Giang Lao
28/08/2021 19:58 GMT+7

Phát biểu trước trận đấu tại vòng 3 giải La Liga, Real Madrid gặp Real Betis lúc 3 giờ rạng sáng 29.8, HLV Ancelotti cho biết mình bình tĩnh trước vụ chuyển nhượng Mbappe, và không quên chúc mừng Cristiano Ronaldo trở lại M.U.

Theo HLV Ancelotti: “Tôi biết sự quan tâm hiện nay (về vụ chuyển nhượng Mbappe), nhưng tôi không thể nói nhiều hơn khi mọi chuyện chưa rõ ràng. Nếu phải nói về Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất, tôi sẽ nói đó là sự thật. Tôi hiện đã có một đội hình tuyệt vời, nhưng luôn mong muốn được cải thiện hơn nữa đội hình của mình”.
Ở diễn biến mới nhất vụ chuyển nhượng Mbappe sang Real Madrid, chiều ngày 28.8 (giờ VN), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi một tối hậu thư cho phía PSG, mong muốn chốt vụ thương lượng trong hôm nay hoặc ngày mai (29.8), theo tờ Le Parisien.
Nếu đội bóng thành Paris vẫn im lặng đến hạn chót vào ngày mai thì Real Madrid sẽ rút lui, và chờ đợi chiêu mộ Mbappe miễn phí vào mùa hè sang năm. Hiện Real Madrid đã đưa đề nghị mới mua Mbappe mức phí 180 triệu euro, nhưng đến giờ PSG vẫn im lặng chưa xác định từ chối hay sẽ thương lượng.
Cũng theo HLV Ancelotti: “Hiện nay, đó là vấn đề của CLB (khả năng Mbappe đến Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31.8), riêng bản thân tôi rất bình tĩnh và quan tâm lớn nhất là giành kết quả tốt nhất ở trận đấu với Real Betis. Trận trước chúng tôi hòa Levante 3-3, hàng công chơi tốt, nhưng hàng thủ thì quá tệ. Do đó, chúng tôi cần phải cải thiện”.

HLV Ancelotti bình tĩnh trước phi vụ Mbappe đến Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa

AFP

Tuy nhiên, chủ đề chuyển nhượng vẫn được các nhà báo thể thao ở Tây Ban Nha xoáy vào HLV Ancelotti, như trường hợp Cristiano Ronaldo vừa từ Juventus trở lại M.U thì có tin đội bóng thành Turin đang quan tâm ngôi sao Eden Hazard của Real Madrid để thay thế.
Trước thông tin này, HLV Ancelotti chỉ nói: “Hazard trở lại sau chấn thương và đã chơi 2 trận cho Real Madrid tại La Liga, cậu ấy là cầu thủ quan trọng và đang cải thiện mọi thứ”.
Nhân câu hỏi về Hazard và có liên quan Cristiano Ronaldo trở lại M.U, cũng là một cầu thủ cũ của Real Madrid cũng do HLV Ancelotti từng dẫn dắt, nhà cầm quân người Ý nói: “Cậu ấy đã trở lại CLB mà cậu ấy yêu mến, đó cũng là CLB tôi ngưỡng mộ. Tôi chúc Cristiano Ronaldo mọi sự tốt đẹp tại M.U”.
Trước khi Cristiano Ronaldo quay lại M.U một cách bất ngờ, thì từ đầu kỳ chuyển nhượng hiện nay đã có tin siêu sao này muốn quay lại Real Madrid hơn, nhưng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cả HLV Ancelotti sau khi đến thay thế HLV Zidane đều lên tiếng từ chối không muốn chiêu mộ lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.