Bàn giao 4 phòng máy vi tính cho 4 tỉnh

10/11/2006 11:44 GMT+7

Trong hai ngày, 9-10/11, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng đã đến 4 tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang và Bến Tre để bàn giao các phòng máy vi tính cho các trường trung học.

Các trường được trao trao phòng vi tính gồm: THPT An Mỹ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; THPT Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước; THCS Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang; THPT Phú Hưng, thị xã Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Tiến bước cùng IT” (Moving forward with IT) do Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng thông qua Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ, theo dự kiến sẽ lắp đặt phòng máy vi tính cho tất cả 64 tỉnh thành, với tổng chi phí hơn 1 triệu USD.

Phòng máy do đoàn trao tặng cho trường THPT An Mỹ gồm: 23 máy vi tính, 1 server cùng UPS, thiết bị nối mạng, 1 máy in, 1 máy chiếu, 1 màn hình, 1 máy ổn áp, phần mềm Microsoft có bản quyền, tổng trị giá 17.153 USD. Tại trường THPT Chơn Thành có: 25 máy vi tính, 1 server cùng UPS, thiết bị nối mạng, 1 máy in, 1 máy chiếu, 1 màn hình, 1 máy ổn áp, phần mềm Microsoft có bản quyền, tổng trị giá 18.336 USD.


Phòng máy vi tính được trang bị cho phòng Chơn Thành - Ảnh T.T

Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng hy vọng  với những thiết bị máy móc này, các trường sẽ phát huy tối đa hiệu quả trong việc học tập và quản lý, góp phần nâng cao trình độ công nghệ thông tin cho các học sinh, sinh viên. Các thầy cô giáo cũng như các học sinh sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để học tập và giảng dạy tốt hơn, hiệu quả hơn.

Như vậy, kể từ khi khởi động thực hiện Chương trình “Tiến bước cùng IT” vào tháng 7/2006 tính đến nay, đây là lễ bàn giao phòng máy vi tính thứ 8 cho các trường tại địa phương.

Thành Trung

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.