HLV của Atalanta: 'May là Zidane không ra sân đá cho Real Madrid'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/02/2021 14:16 GMT+7

HLV của CLB Atalanta, Gian Piero Gasperini, gạt sang một bên khi nói về chấn thương ở Real Madrid, mà nhấn mạnh rằng đối thủ có thể 'biến hình' trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa 2 đội diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng mai (25.2, giờ VN).

Atalanta, đội chưa bao giờ giành được danh hiệu nào ngoài Cúp quốc gia Ý trong gần 6 thập niên trước, sẽ chơi trận đấu lớn nhất trong lịch sử họ với Real Madrid - đội vô địch châu Âu 13 lần.
"Real Madrid biến hóa ở Champions League so với giải vô địch quốc gia (La Liga), các trận đụng độ với Inter Milan (ở vòng bảng) là những trận đấu có chất lượng mà họ thể hiện cá tính tuyệt vời", HLV Gasperini nói về về trận thắng của Real Madrid trước Inter Milan, đội đang đứng đầu Serie A.

Atalanta chuẩn bị cho 1 trong những trận đấu lớn nhất ở lịch sử đội bóng

AFP

Trước chuyến hành quân đến sân Atalanta, Real Madrid có những lo lắng về chấn thương với tiền đạo người Pháp, Karim Benzema, cùng với Eden Hazard, Sergio Ramos, Dani Carvajal, Marcelo và Eder Militao gần như sẽ ngồi ngoài. "Tôi không tin lắm vào những sự vắng mặt này. Họ mất đi những cầu thủ quan trọng và tài năng, nhưng với tôi, có vẻ như Real Madrid đã có thể trở nên khiêm tốn hơn và thực tế đã vươn lên rất nhiều trên bảng xếp hạng (La Liga)”, HLV Gasperini nói tiếp.
Chiến lược gia 63 tuổi người Ý cho biết, ông muốn đối đầu với Zinedine Zidane trên cương vị HLV hơn là một cầu thủ. "Nếu anh ấy (Zidane) được ra sân, tôi sẽ rất lo lắng. May mắn là anh ấy sẽ vẫn ngồi trên băng ghế dự bị", ông Gasperini nói về cựu danh thủ của CLB Juventus và Real Madrid.

HLV Zidane đã thành công ở Champions League ở cả cương vị HLV lẫn cầu thủ

AFP

Gasperini kể lại rằng khi còn dẫn dắt đội trẻ Juventus, ông thường đến xem Zidane tập luyện cùng các đàn anh: "Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp rất cao và khó ai sánh bằng. Sau đó, với tư cách là một huấn luyện viên, anh ấy tiếp tục giành chiến thắng, ngay từ đầu, điều đó có nghĩa là anh ấy có tố chất thiên tài trong bóng đá".
Đối với Gasperini, điều quan trọng là phải có được kết quả tốt trước trận lượt về tại Madrid vào ngày 16.3. "Mọi thứ sẽ được quyết định ở đó, ngày mai chỉ là hiệp một của trận đấu", nhà cầm quân này nhấn mạnh.

Chân sút số 1 của Real Madrid, Benzema nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận lượt đi gặp Atalanta

AFP

Có mặt cùng HLV Gasperini trong cuộc họp báo hôm 23.2, tiền đạo người Colombia, Luis Muriel, có vẻ phấn khích đối đầu với Real Madrid sau 18 tháng đáng thất vọng tại CLB Sevilla. "Với Sevilla, chúng tôi đã thắng (Real Madrid) 3-2 trên sân nhà, chơi một trận đấu tuyệt vời. Real Madrid vẫn là một đội bóng tuyệt vời ngay cả khi họ dính nhiều chấn thương”, Muriel, người đã ghi 17 bàn cho đến nay trong màu áo Atalanta, trong đó có 2 pha lập công ở vòng bảng Champions League, nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.