HLV Diego Simeone: ‘Có 2 con quái vật đang muốn lật đổ Atletico Madrid giành ngôi đầu’

Giang Lao
Giang Lao
14/03/2021 10:35 GMT+7

Phát biểu sau trận hòa của Atletico Madrid trước Getafe 0-0 rạng sáng 14.3, HLV Diego Simeone lần đầu tiên thừa nhận đội bóng của mình sắp bị 2 kình địch ‘quái vật’ Real Madrid và Barcelona soán ngôi đầu.

Ở trận hòa Getafe, HLV Diego Simeone không thể giấu được sự thất vọng dù thừa nhận Atletico Madrid đã thiếu may mắn trong các cơ hội ghi bàn, để rồi đánh rơi 2 điểm vô cùng quan trọng giúp Real Madrid và Barcelona có cơ hội tiếp tục thu hẹp khoảng cách.
Hiện sau 27 trận đấu, Atletico Madrid chỉ còn hơn Real Madrid (ngược dòng thắng Elche 2-1) chỉ 6 điểm (63 so với 57). Trong khi phía sau, nếu Barcelona thắng trận đấu muộn trước đội chót bảng Huesca lúc 3 giờ rạng sáng 16.3 thì sẽ vươn lên lấy lại vị trí nhì bảng từ tay Real Madrid và thu hẹp tiếp cách biệt với Atletico Madrid chỉ còn 4 điểm.
Trước khả năng này, HLV Diego Simeone cho rằng: “Real Madrid và Barcelona sẽ còn thắng các trận còn lại của mình. Đó là 2 con quái vật thực sự, luôn bám đuổi trong mọi hoàn cảnh và luôn muốn soán ngôi của chúng tôi.
Vì vậy, với cách biệt đang có hiện nay, tôi căng thẳng nhưng không quá bi quan. Atletico Madrid cũng cần thắng các trận còn lại của mình và giữ vững cách biệt này đến hết mùa. Chúng tôi đã đứng đầu bảng suốt gần như mùa giải, vẫn còn 11 trận nữa ở phía trước. Có quá nhiều thách thức, nhưng tôi rất tự tin Atletico Madrid sẽ làm được điều cần làm”.

Tiền đạo Luis Suarez (trái) ghi bàn trở lại trong 2 trận gần đây, nhưng lại tịt ngòi ở trận gặp Getafe khiến Atletico Madrid mất 2 điểm quý giá

AFP

Giải thích về sự tự tin của mình, HLV Diego Simeone đánh giá: “Có thể nhiều người thất vọng với trận hòa trước Getafe, nhưng tôi nghĩ rằng toàn đội Atletico Madrid đang chơi tốt trở lại. Chúng tôi hòa 2 và thắng 2 trong 4 trận gần đây (tại La Liga).
Ngoài ra, ở hiệp 2 trận đấu với Getafe, chúng tôi cũng chơi cực kỳ tốt, chỉ thiếu mỗi bàn thắng. Nhưng điều này sẽ được cải thiện. Việc Atletico Madrid dần trở lại với bản lĩnh và sự ổn định của mình, khiến tôi hài lòng và tự tin cho phần còn lại mùa giải bất kể sức ép đang gia tăng. Nhưng đó cũng là điều bình thường vì cuộc đua vô địch ở La Liga không bao giờ là dễ dàng cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.