HLV Hansi Flick bỏ giao kèo dẫn dắt tuyển Đức, đến Barcelona?

Giang Lao
Giang Lao
20/05/2021 14:35 GMT+7

Theo nhà báo Christian Falk của tờ BILD, thông tin từ kênh RAC1 tiết lộ HLV Hansi Flick đến dẫn dắt Barcelona sẽ rất khó xảy ra vì nhà cầm quân này đã giao kèo dẫn dắt tuyển Đức sau EURO 2020 .

Hiện HLV Hansi Flick đã thông báo chia tay Bayern Munich sau mùa giải này kết thúc, và được LĐBĐ Đức chọn kế vị HLV Joachim Loew dẫn dắt đội tuyển nước này sau kỳ EURO 2020 (thi đấu lại vào ngày 11.6 tới).
Tuy nhiên, cho đến nay dù đã xác định HLV Hansi Flick nhận lời dẫn dắt tuyển Đức, nhưng trên thực tế hợp đồng giữa 2 bên chưa ký kết. Do đó, các CLB đang cần nhà cầm quân mới như Barcelona và cả Tottenham ở Ngoại hạng Anh liên tiếp gần đây tìm cách chèo kéo nhà cầm quân 56 tuổi người Đức.
Trong đó, CLB Barcelona thực sự chạy đua mời chào HLV Hansi Flick chỉ cách đây 1-2 tuần, vì quá thất vọng với HLV Koeman khi đánh mất cơ hội vô địch La Liga của đội bóng xứ Catalan trong tầm tay.
Kên RAC1 còn cho biết, ban lãnh đạo Barcelona đã gửi lời mời tới HLV Hansi Flick và nếu đồng ý, 2 bên sẽ tiến hành đàm phán. Mặc dù vậy, theo tờ Marca và cả xác nhận từ nhà báo Christian Falk của tờ BILD cho biết, đội bóng xứ Catalan rất khó có hy vọng gì để đàm phán vì HLV Hansi Flick không thể nuốt lời đã cam kết với LĐBĐ Đức.

HLV Koeman đang thực sự lo lắng cho tương lai của mình ở Barcelona

AFP

Tương tự, CLB Tottenham cũng muốn chèo kéo HLV Hansi Flick nhưng cũng sẽ nhận câu trả lời tương tự, theo nhà báo Christian Falk.
Trong khi đó, câu hỏi Barcelona sẽ thay HLV Koeman và chọn nhà cầm quân nào mới đến giờ chưa được giải đáp, vì khó khăn tìm người mới thay thế và xứng tầm. Trước đó, có tin đội bóng xứ Catalan chọn cựu danh thủ Xavi Hernandez, nhưng HLV này đã từ chối và không còn cơ hội.
Các HLV khác như Erik ten Hag của Ajax thì đã gia hạn hợp đồng, trong khi nếu Barcelona muốn đưa HLV Jurgen Klopp của Liverpool đến sân Nou Camp thì cực kỳ tốn kém và cơ hội thuyết phục gần như bằng không.
Do đó, trong trường hợp Barcelona vẫn không thuyết phục được HLV Hansi Flick hoặc một nhà cầm quân nào khác khả dĩ để thay thế, thì trong tuần tới ông chủ tịch Laporta trong cuộc gặp có thể quyết định giữ tiếp HLV Koeman cho mùa bóng tới.

Vì sao sau 3 năm HLV Loew gọi lại ‘lão tướng’ Muller lên tuyển Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.