HLV khiến thủ môn Filip Nguyễn rời CLB Slovan Liberec bị sa thải

27/08/2021 10:57 GMT+7

HLV Pavel Hoftych, người được xem là nguyên nhân khiến thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn rời CLB này gia nhập Slovacko ở mùa giải CH Czech năm nay vừa phải nhận kết cuộc không như ý.

Đội bóng cũ của thủ môn Filip Nguyễn là Slovan Liberec vừa thông báo sa thải HLV Pavel Hoftych. Mùa giải 2021 mới diễn ra 5 vòng, Slovan Liberec thi đấu bết bát với 4 trận thua, 1 trận hòa và nằm ở đáy bảng xếp hạng. Đó là nguyên nhân khiến lãnh đạo CLB Slovan Liberec quyết định thay tướng.

HLV Pavel Hoftych bị CLB Slovan Liberec sa thải

Slovan Liberec

Filip Nguyễn từng có những ngày tháng đáng nhớ ở CLB Slovan Liberec khi được chọn là thủ thành số 1, cùng CLB này chơi thăng hoa, xếp hạng 5 chung cuộc mùa giải 2019-2020, lần đầu tham dự Europa League và cũng lần đầu được gọi lên tuyển CH Czech. Tuy nhiên giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Filip Nguyễn bị cất trên ghế dự bị dẫn đến việc anh quyết định rời đội.
Thủ thành gốc Việt tiết lộ nguyên nhân chính khiến anh chia tay CLB Slovan Liberec chính là  HLV trưởng Pavel Hoftych. “Tôi tôn trọng ông ấy với tư cách HLV, nhưng tôi không hoàn toàn đồng ý với một số phương pháp. Tất cả bắt đầu từ sự chuẩn bị vào mùa hè năm ngoái, khi ông ấy không hoàn toàn hài lòng với tôi nên muốn chiêu mộ thủ môn mới. Tôi bắt đầu cảm thấy không còn được tôn trọng, tin tưởng”, Filip Nguyễn chia sẻ khi vừa cập bến CLB Slovacko.

Filip Nguyễn từng chơi hay trong màu áo CLB Slovan Liberec

Slovan Liberec

Được tin tưởng ở CLB mới, Filip Nguyễn bắt chính 4 trận liên tiếp vừa qua, giúp Slovacko xếp hạng 4 trên bảng xếp hạng còn bản thân được chọn là cầu thủ xuất sắc và vào đội hình tiêu biểu ở vòng 2. Mới đây, Filip Nguyễn còn được gọi trở lại tuyển CH Czech chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu như lời khẳng định tài năng của mình. Bị sa thải nhưng HLV Pavel Hoftych có vẻ không phục: “Tôi rất tiếc vì công việc của tôi ở Slovan có kết thúc như vậy, bởi vì ở Liberec đang hoạt động tốt”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.