Mùa thi - Tại sao phải ưu tiên dùng ProBeptigenTM chứ không phải loại đạm nào khác?

23/04/2012 15:34 GMT+7

Cứ đến mùa thi là các bà mẹ thường nấu đủ món ăn ngon, nhiều đạm (protein) để bồi bổ trí não cho con “đủ sức mà học bài”. Kết quả là nhiều học sinh bị béo phì, khó chịu, “ngán ăn” mà trí não vẫn không được cải thiện. Vậy, có phải đạm nào cũng tốt cho trí não như nhiều người vẫn nghĩ?

Cứ đến mùa thi là các bà mẹ thường nấu đủ món ăn ngon, nhiều đạm (protein) để bồi bổ trí não cho con “đủ sức mà học bài”. Kết quả là nhiều học sinh bị béo phì, khó chịu, “ngán ăn” mà trí não vẫn không được cải thiện. Vậy, có phải đạm nào cũng tốt cho trí não như nhiều người vẫn nghĩ?

Có phải đạm nào cũng đến được não?

Hầu hết các bà mẹ đều biết đạm là thức ăn giàu dinh dưỡng, cần thiết cho cơ thể và trí não nên trong những ngày ôn thi của con, nhiều người đã tăng cường lượng đạm từ thịt gà, bò, heo, cá… cho con. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Ăn nhiều đạm sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp hình thành cơ, tăng cường trí não. Tuy nhiên, không phải loại đạm nào cũng giúp bồi bổ trí não được.

 

Thực tế, đạm là tên gọi chung của rất nhiều loại protein khác nhau về cấu trúc và chức năng. Protein là một chuỗi dây chuyền được tạo thành từ rất nhiều mắt xích là các axit amin; xoắn cuộn hay gấp theo nhiều cách khác nhau. Chỉ cần một chút thay đổi trong cấu trúc chuỗi axit amin thì đã tạo ra 1 loại protein khác, với những chức năng khác biệt đối với cơ thể và trí não của chúng ta. Chính vì sự khác biệt về cấu trúc nên không phải loại protein nào cũng tốt cho não và không phải loại protein nào cũng dễ dàng được hấp thu vào não.

 

Thông tin cho bạn

Các bậc phụ huynh cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm nước cốt gà BRAND’S xin liên hệ 1800 54 54 05 hoặc tham khảo website www.brandsworld.com.vn để được tư vấn đầy đủ nhất. Sản phẩm được phân phối ở hệ thống siêu thị Coopmart, Maximark, Big C, Citimart… trên toàn quốc.

Nếu ăn quá nhiều đạm nhưng không đúng loại đạm mà não cần thì dễ dẫn đến tình trạng chỗ thiếu, chỗ thừa, khiến các em khó chịu, ảnh hưởng đến việc học hành. Đạm mà trí não cần là loại có cấu trúc nhỏ, dễ thẩm thấu để cung cấp năng lượng cho trí não khỏe mạnh. Loại đạm này thường được gọi là peptide (là những protein có cấu trúc siêu nhỏ chỉ vài axit amin) để thực hiện chức năng dẫn truyền thần kinh và cung cấp năng lượng tức thời.

ProBeptigenTM: tác động ngay đến não nhờ cấu trúc siêu nhỏ

Với các học sinh đang ôn thi thì các peptide có khả năng thẩm thấu nhanh, trọn vẹn vào não sẽ là ưu tiên số một để tăng cường sự khỏe mạnh của não. Làm sao các phụ huynh có thể tìm được những peptide quý giá này để bổ sung cho con?

May mắn là trước mùa tuyển sinh năm nay, một loại peptide có tên là ProBeptigenTM đã được khám phá bởi các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu não bộ BRAND’S (Singapore). ProBeptigenTM là một loại peptide siêu nhỏ và dễ hấp thu, giúp các tế bào thần kinh hoạt động hiệu quả, giúp tỉnh táo và nhớ lâu hơn. ProBeptigenTM còn được gọi là “chất dẫn truyền thần kinh” vì dưỡng chất này không những điều chỉnh thông tin liên lạc trong bộ não, mà còn góp phần làm thay đổi tâm trạng và trạng thái tinh thần của con người.

Với cấu trúc hiếm có như thế, ProBeptigenTM không thể tìm thấy trong những thực phẩm có cách chế biến thông thường, mà chỉ có trong nước cốt gà BRAND’S - sản phẩm của quy trình chưng cách thủy hiện đại, qua nhiều công đoạn phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên môn. Đặc biệt, loại nước cốt gà này cũng đã được tách chất béo và cholesterol nên tốt hơn cho sức khỏe.

Sự thành công của các thí sinh ở tuổi “mười bảy bẻ gãy sừng trâu” phụ thuộc nhiều vào trạng thái tinh thần tỉnh táo và nhớ lâu. Vì thế, chọn đúng dưỡng chất cho não là các bậc phụ huynh đã nâng cao cơ hội thành công cho con cũng như đã đầu tư đúng để đảm bảo cho con một tương lai tốt đẹp giữa lúc nền kinh tế chung ngày càng khó khăn.(T.L)

TTDV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.