HLV Klopp gọi Tottenham là ‘con quái vật phản công đáng sợ’

Giang Lao
Giang Lao
17/12/2020 10:02 GMT+7

Tỏ ra bối rối trước những phát biểu đầy vẻ hậm hực của người đồng nghiệp Mourinho, nhưng HLV Klopp của Liverpool cho rằng ‘The Reds’ thắng xứng đáng trước Tottenham 2-1 trong trận đấu quá khó khăn rạng sáng 17.12.

Trận thắng trước đối thủ tốp đầu này giúp Liverpool của HLV Klopp đòi lại ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh ở lượt đấu thứ 13 và tạo cách biệt hơn 3 điểm, sau 5 vòng đấu trước bị mất về tay Leicester rồi Tottenham ở 4 vòng đấu gần đây.
Sau trận đấu, HLV Klopp tiết lộ chi tiết cuộc nói chuyện ngắn ngủi nhưng đầy vẻ hậm hực của HLV Mourinho, rằng: “Có thể vốn tiếng Anh của tôi kém hơn tôi nghĩ, tôi chỉ nghe ông ấy nói “đội hay hơn đã thua” gì đó, còn lại tôi chẳng nghe được gì như những lời phàn nàn nói tôi làm điều gì đó không đúng mực bên ngoài đường biên... Vậy nên, tôi cũng chẳng biết đó là gì”.
Theo báo chí Anh, việc HLV Mourinho phản ứng hành vi của HLV Klopp là ám chỉ nhà cầm quân này kích động trọng tài, hoặc có ý gây áp lực để cầu thủ Lo Celso của Tottenham đã nhận 1 thẻ vàng sẽ nhận thêm thẻ nữa và bị truất quyền thi đấu để có lợi cho Liverpool.
Mặc dù vậy, HLV Klopp đã lờ đi cuộc đối đáp căng thẳng quanh sự cáo buộc này từ HLV Mourinho.

Màn nói chuyện căng thẳng giữa HLV Klopp và Mourinho sau trận đấu vừa kết thúc

Chụp từ clip

Nhà cầm quân người Đức, thay vào đó cho rằng: “Đối đầu trước con quái vật phản công rất đáng sợ này (Tottenham), nếu bạn để mất bóng là nguy khốn ngay. Vì thế, chúng tôi cần hết sức tập trung. Tôi la hét cũng là để các cầu thủ tập trung. Chúng tôi phải bao vây họ, khiến họ luôn bận rộn và không thể phản công.
Các chàng trai của tôi đã làm rất tốt công việc này. Tuy nhiên, có thời điểm chúng tôi thực sự gặp khó khăn và Tottenham đã thể hiện ngay sự đáng sợ của mình. Quả đánh đầu của Bobby (Roberto Firmino) ở cuối trận thật tuyệt làm sao, và đầy kịch tính để giúp Liverpool có chiến thắng. Theo tôi, Liverpool cực kỳ xứng đáng với 3 điểm trọn vẹn sau cuộc chiến hôm nay”.
Trận thắng Tottenham tại sân nhà Anfield rạng sáng 17.12, cũng là trận bất bại thứ 66 gần đây của Liverpool trên sân nhà của mình dưới thời HLV Klopp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.