HLV Koeman bất ngờ nói lời chào tạm biệt với chủ tịch Barca Joan Laporta

25/09/2021 08:05 GMT+7

HLV Koeman vừa tiếp tục tiết lộ với báo chí Hà Lan về việc ông nói lời chào tạm biệt với chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta.

Như mọi lần trước đây mỗi khi cần thông tin có lợi cho mình, HLV Koeman luôn nhờ đến các phóng viên thân quen ở Hà Lan để đưa tin. Vừa rồi, ông lại tiết lộ về lời chào tạm biệt với ông Joan Laporta khi chủ tịch CLB Barcelona đến khách sạn: “Ông Joan Laporta đến khách sạn và tôi đã nói lời chào tạm biệt. Chúng tôi sẽ nói rõ hơn mọi việc trong các ngày tiếp theo nếu ông ấy muốn”.
Barcelona lâm vào khủng hoảng được cho là do CLB này đang khó khăn về kinh tế ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu của cầu thủ. Tài năng của HLV Koeman cũng bị đặt vấn đề bởi lối chơi của Barca quá nghèo nàn kể từ khi Messi ra đi.

Barcelona rất khó để tìm lại những ngày vui

Reuters

Trước thành tích tệ hại và sức ép của người hâm mộ, HLV Koeman nhiều khả năng sẽ bị sa thải trong thời gian tới. Phía Barcelona được cho là đã liên hệ với HLV Roberto Martinez để chuẩn bị thay HLV người Hà Lan.
Vấn đề khó với Barcelona là nếu sa thải HLV Koeman họ phải đền bù hợp đồng lên đến 12 triệu euro, trong tình cảnh ngân sách CLB đang âm thê thảm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.