HLV Koeman được xác định tương lai ở Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
24/03/2021 18:12 GMT+7

Theo kênh TV3, HLV Koeman đã có cuộc họp chính thức với ông Joan Laporta lần đầu tiên trong cương vị chủ tịch CLB Barcelona, và xác định tương lai nhà cầm quân này tiếp tục ở mùa bóng tới.

Cuộc họp giữa HLV Koeman và ông Joan Laporta diễn ra rạng sáng 24.3 (giờ VN), còn có 2 thành viên quan trọng trong ban lãnh đạo mới của Barcelona là Mateu Alemany và Ramon Planes - những người sẽ tham gia quá trình củng cố và tái thiết lại lực lượng của đội bóng xứ Catalan cho mùa bóng tới.
Sau cuộc họp, kênh TV3 cho biết HLV Koeman đã được ông Joan Laporta thông báo chính thức vẫn tiếp tục dẫn dắt Barcelona ở mùa bóng tới, như cam kết từng thể hiện khi cả 2 gặp nhau trước chuyến đi sang Paris, Pháp thi đấu với PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League ngày 11.3 vừa qua.
Gần đây, HLV Koeman cũng lên tiếng cần CLB Barcelona sau khi có chủ tịch mới phải xác định rõ tương lai của mình, nhằm ổn định tình hình hiện nay và lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng tới.
Vì vậy, sau khi được xác định tương lai, nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, ngoài việc giữ chân siêu sao Lionel Messi sẽ tùy thuộc vào ban lãnh đạo Barcelona, thì kế hoạch còn lại của HLV Koeman sẽ đưa các ngôi sao Neto (thủ môn), tiền vệ Coutinho, trung vệ Umtiti, tiền vệ Pjanic, tiền đạo Braithwaite và Matheus Fernandes vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè này.

HLV Koeman (phải) chính thức được ông Joan Laporta xác định vẫn dẫn dắt Barcelona ở mùa bóng tới

AFP

Số chi phí từ bán cầu thủ này, HLV Koeman hy vọng sẽ được thực hiện ít nhất 2 phi vụ chuyển nhượng như mong muốn của mình từ mùa hè năm ngoái khi vừa đến Barcelona, đó là chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay từ Lyon và tiền vệ Georginio Wijnaldum (Liverpool) - vốn cũng là hai học trò thân thuộc từ tuyển Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.