HLV Koeman gửi thông điệp khiến nội bộ Barcelona nổi sóng

Giang Lao
Giang Lao
23/09/2021 08:23 GMT+7

Trước trận đấu gặp Cadiz trên sân khách ở vòng 6 giải La Liga lúc 3 giờ rạng sáng 24.9, HLV Koeman trong cuộc họp báo bất ngờ đọc một thông điệp khiến nội bộ CLB Barcelona nổi sóng.

Trong thông điệp của mình, HLV Koeman giải thích Barcelona đang giai đoạn xây dựng lại, đội bóng có nhiều tài năng trẻ và phải cho họ thời gian cùng sự kiên nhẫn, cũng như cần sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng xứ Catalan.
Vì vậy, HLV Koeman cho rằng những gì đã thể hiện từ trận thua Bayern Munich (0-3) cho thấy tham vọng vô địch Champions League của Barcelona mùa này là không thể, và càng không mong gì vào điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Nhưng tin chắc đội bóng xứ Catalan có thể đạt thứ hạng tốt nhất tại La Liga.
Trước khi quyết định gửi thông điệp của mình, HLV Koeman cũng đã chịu rất nhiều áp lực khi tin đồn ban lãnh đạo Barcelona đang tìm kiếm HLV mới thay thế được báo chí Tây Ban Nha đăng tải rầm rộ từ sau trận hòa Granada 1-1.
Cùng diễn biến, sau khi HLV Koeman đọc thông điệp và không trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu như thường lệ, chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta cũng có phản ứng khi cho rằng: “Đây là quan điểm riêng của HLV, không phải của CLB. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của HLV khi muốn nói những ý kiến của mình. Nhưng chúng tôi và đội trưởng CLB cũng muốn biết trước nội dung một chút, và chỉ biết vài phút trước cuộc họp báo”.

Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta không hài lòng với thông điệp của HLV Koeman, nhưng không thể ngăn cản

AFP

Ông Joan Laporta cũng không nói thêm về các quyết định tiếp theo liên quan HLV Koeman sau thông điệp của mình, nhưng úp mở nếu một kết quả không tốt nữa trước Cadiz của Barcelona vào rạng sáng mai (giờ VN), thì tương lai nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được định đoạt. Hiện Barcelona mới thi đấu 4 trận tại La Liga với thành tích 2 thắng, 2 hòa, xếp thứ 8 với 8 điểm, và còn 1 trận chưa đấu gặp Sevilla bị hoãn ở vòng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.