HLV Koeman: ‘Messi đã tìm lại phong độ tốt nhất như thời đỉnh cao’

Giang Lao
Giang Lao
01/05/2021 18:07 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ De Telegraaf, HLV Koeman đã dành những lời tốt đẹp nhất cho siêu sao Lionel Messi, cùng khẳng định sự thành công của mình khi hồi sinh được cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona.

Theo đó, HLV Koeman nói: “Cho đến nay, không còn ngờ vực gì nữa Messi đã gần như tìm lại phong độ tốt nhất như thời đỉnh cao của mình. Điều mà cách đây không lâu đã từng có rất nhiều ngờ vực”.
Cũng trên tờ De Telegraaf, HLV Koeman khẳng định sự trở lại của Messi cũng đã giúp CLB Barcelona dần tìm lại hình ảnh của một đội bóng bách chiến bách thắng, xóa đi những ký ức không vui ở mùa trước sau thất bại choáng váng trước Bayern Munich 2-8, cùng cuộc khủng hoảng nội bộ…
Mùa này, sau khởi đầu trầy trật trong giai đoạn chuyển giao, thì từ đầu năm 2021 đến nay siêu sao Messi bắt đầu tìm lại mình với tâm lý thi đấu hưng phấn đã ghi dấu giày trong tổng cộng đến 27 bàn thắng cho Barcelona, gồm ghi 19 bàn và có 8 pha kiến tạo thành bàn - nhiều nhất so với bất cứ cầu thủ nào khác trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
Hiện Messi cũng đang dẫn đầu giải Vua phá lưới La Liga với 26 bàn bỏ xa Karim Benzema của Real Madrid ghi 21 bàn. Tuy vậy, bàn thắng mới nhất Messi ghi mở tỷ số ở trận gặp Granada thì cuối cùng do hàng thủ mắc sai sót khiến Barcelona thua ngược 1-2 và mất thế ở cuộc đua vô địch La Liga.

HLV Koeman (phải) đề cao Messi, hy vọng siêu sao này sẽ một lần nữa giúp Barcelona tiếp tục vượt khó sau cú sốc thua Granada 1-2

AFP

Cũng từ trận thua Granada, HLV Koeman do tranh cãi trọng tài nên nhận thẻ đỏ và bị cấm chỉ đạo 2 trận tiếp theo gặp Valencia và Atletico Madrid. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hà Lan tin vào sự thăng hoa của Messi sẽ giúp Barcelona sửa sai ở các trận tới, mà trước mắt cần giành lại chiến thắng trước Valencia lúc 2 giờ rạng sáng 3.5 tới để tìm lại hy vọng đua tranh ngôi vô địch La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.