HLV Koeman như... cô dâu hờ, chờ chú rể Barcelona không tìm được ai thì sẽ cưới

Giang Lao
Giang Lao
29/05/2021 14:13 GMT+7

Công ty quản lý của HLV Koeman và người đại diện Rob Jansen đã ví von tình cảnh của nhà cầm quân người Hà Lan ở Barcelona hiện nay một cách hài hước như vậy, sau phát biểu của ông chủ tịch Laporta.

Theo đó, trong cuộc họp báo ngày 28.5 (giờ địa phương) tại Barcelona, ông Joan Laporta nói về tương lai của HLV Koeman: “Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện, và hoàn toàn tôn trọng lẫn nhau. Ông ấy còn 1 năm hợp đồng, nhưng tôi cũng nói rõ quan điểm rằng, ông ấy không phải HLV ưa thích của tôi. Cho tôi thời gian để tìm HLV khác, và nếu không có, ông ấy sẽ tiếp tục”.
Sau phát biểu này, phía HLV Koeman như công ty quản lý và người đại diện Rob Jansen cực kỳ thất vọng, thậm chí chỉ trích ông Laporta khi tiết lộ việc nhà cầm quân người Hà Lan bất ngờ nhập viện đã gây lo lắng.
Trên thực tế, theo ông Rob Jansen cho biết: “HLV Koeman chỉ đến bệnh viện kiểm tra huyếp áp theo lịch trình thông thường, vì ông ấy đã trải qua cuộc phẫu thuật đặt ống thông tim, nên cần kiểm tra y tế thường xuyên”.
Ngoài ra, việc HLV Koeman đang được phía Barcelona đưa vào tình thế “treo”, chờ đội bóng này tìm HLV nào khác ưng ý sẽ thay thế, còn không thì để cho tiếp tục. Ý định này khiến phía đại diện nhà cầm quân này không thể hài lòng và đưa ra thông điệp đầy hài hước: “Hãy tưởng tượng, tôi muốn cưới bạn, nhưng lại nghi ngờ. Và đề nghị, cho tôi 2 tuần để kiếm người khác ưng ý hơn, nếu không tìm ra người thích hợp thì chúng ta sẽ tổ chức lễ cưới”.

Rob Jansen (phải, ảnh trên) đại diện của HLV Koeman, và thông điệp hài hước từ công ty quản lý nói về tình cảnh của chiến lược gia Hà Lan

twitter/AFP

Thông điệp này của phía HLV Koeman đã gây bão trên mạng xã hội Twitter với không ít lời bình luận vui nhộn. Chưa kể, vì một lẽ khác là Barcelona cũng khó tìm được HLV khác ưng ý, do người thích hợp và “muốn cưới” nhất là Pep Guardiola của Man City thì lại từ chối thẳng thừng.
HLV Pep Guardiola vừa trả lời phỏng vấn kênh Movistar về tương lai của mình, khi được hỏi: “Thắng hay thua trận chung Champions League có làm thay đổi tương lai của ông ở Man City?”. Nhà cầm quân này nói thẳng: “Không, thắng thua gì tôi cũng ở lại”. Movistar hỏi tiếp: “Chắc không?”. “Quá chắc chắn luôn”, Pep Guardiola trả lời dứt khoát.

HLV Pep Guardiola đã cam kết ở lại Man City bất kể kết quả trận chung kết Champions League ra sao

AFP

Trước đó, có tin chủ tịch Barcelona, Laporta trì hoãn quyết định giữ hay không HLV Koeman là muốn chờ cuộc nói chuyện để thuyết phục HLV Pep Guardiola trở lại sân Nou Camp sau trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea lúc 2 giờ rạng sáng mai (30.5). Nhưng nay, câu trả lời đã có từ trước khi trận đấu diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.