HLV Koeman: ‘Tôi đã bị trọng tài thứ 4 lăng mạ thậm tệ’

Giang Lao
Giang Lao
30/04/2021 10:00 GMT+7

Theo HLV Koeman, chiếc thẻ đỏ ông nhận trong trận thua sốc của Barcelona trước Granada 1-2 rạng sáng 30.4 ở trận đấu bù La Liga là không thể hiểu nổi. Vì chiếc thẻ này, ông bị cấm chỉ đạo 2 trận gặp Valencia và Atletico Madrid.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Koeman phản ứng: “Tôi hoàn toàn không làm gì sai. Tôi có phản ứng, nhưng không nói xấu bất cứ điều gì. Trọng tài thứ 4 mới là người nói xấu và có lời lẽ lăng mạ tôi thậm tệ”.
Tình huống HLV Koeman nhận thẻ đỏ diễn ra trong hiệp 2 sau khi Granada có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 63 do Darwin Machis ghi. Theo đó, bên ngoài sân nhà cầm quân người Hà Lan đã phản ứng với trọng tài thứ 4 khiến trọng tài chính Pablo Gonzalez Fuertes ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo.
Diễn biến này gây không ít sức ép cho các cầu thủ Barcelona, dù nắm mọi quyền kiểm soát trên sân và có bàn mở tỷ số của siêu sao Messi ghi phút 23, nhưng rốt cuộc vì sai sót ở hàng thủ sau khi bị gỡ hòa đã để thua ngược luôn 1-2 (Jorge Molina ghi bàn quyết định cho Granada phút 79).
Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Barcelona đã nhận trận thua không thể tha thứ, và đây cũng là trận thứ 2 trong mùa này đội bóng xứ Catalan nắm đến hơn 80% thời gian kiểm soát bóng nhưng đều thua chung cuộc (Cadiz 1-2 và nay là Granada cũng 1-2).

Siêu sao Messi thẫn thờ không tin Barcelona thua trận trước Granada

AFP

HLV Koeman cho rằng: “Chúng tôi đã đánh mất sự tập trung ở hàng thủ, đặc biệt trong hiệp 2. Chúng tôi tạo rất nhiều cơ hội, nhất là sau khi dẫn 1-0. Nhưng rồi việc bỏ lỡ đi quá nhiều cơ hội gia tăng tỷ số, cùng việc mất sự tập trung, Granada đã trừng phạt chúng tôi và đóng cửa trận đấu”.
Cũng theo HLV Koeman: “Trận thua này thực sự đáng thất vọng, vì đây là cơ hội quá lớn của Barcelona (lên ngôi đầu La Liga), nhưng lại bỏ lỡ. Bây giờ, chúng tôi phải tập trung vào trận đấu ở cuối tuần này (gặp Valencia). Vẫn còn 5 trận còn lại, chúng tôi phải thắng toàn bộ mới có thể đăng quang. Đây là một chặng đường khó khăn, nhưng Barcelona phải chiến đấu đến cùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.