Fan cuồng nhiệt với buổi chiếu ra mắt "New moon"

17/11/2009 16:34 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn người hâm mộ đã tập trung tại Westwood (California, Mỹ) hôm 16.11 với hy vọng được tận mắt nhìn thấy các thần tượng của họ bước đi trên thảm đỏ trong buổi chiếu ra mắt bộ phim New moon, phần tiếp theo của loạt phim ăn khách về ma cà rồng Twilight. >> Taylor Lautner sẽ “qua mặt” Robert Pattinson / Ngôi sao phim Chạng vạng bị thương / Thông điệp từ Twilight

Hơn 800 vé đã được bán trong buổi sáng 16.11 (giờ địa phương) nhưng đến đầu giờ trưa, một hàng người dài vẫn kiên nhẫn đứng xếp hàng để chờ cầm trên tay tấm vé xem suất chiếu đầu tiên của bộ phim này, theo AP.

Christina Fuentes, 24 tuổi, cùng bốn người bạn của cô đã đi từ New Jersey đến California để xem New moon. Christina hóa trang thành ma cà rồng với bộ răng nanh giả, tay cô giơ cao tấm bảng ghi dòng chữ: "Chúng tôi đến từ New Jersey! Chúng tôi đã cắm trại ở đây ba ngày chỉ để được nhìn thấy các bạn". Họ đang xếp ở vị trí thứ 313.

Trong suốt thời gian chờ đợi, các fan cũng đã được "đền bù" bằng sự xuất hiện bất ngờ của một vài ngôi sao trong Twilight. “Một giờ trước, chúng tôi đã thấy Peter Facinelli. Anh ấy cưỡi "con" Harley trông thật ngầu!", Kelley Metoyer, 19 tuổi, cho biết đã chờ ở đây từ hôm thứ sáu tuần trước (13.11).

Không những các fan trẻ tuổi, các fan ở tuổi trung niên cũng tỏ ra cuồng nhiệt không kém. Michelle Cueva, 38 tuổi, vừa lên chức... bà ngoại, chia sẻ cô và hai người bạn đã lên kế hoạch một năm nay. Họ đến Westwood vào 5 giờ sáng ngày 16.11. "Mặc dù đã thấy các diễn viên trên màn ảnh nhưng được nhìn thấy họ ở ngoài đời mới tuyệt làm sao! Thật đáng để bỏ thời gian chờ đợi", Michelle Cueva nói.

Còn Nicole Zamora, 36 tuổi, mặc áo thun in poster phim New moon tự làm, cho biết cô và ba người chị em của mình đã trải qua kỳ nghỉ cuối tuần "đọc sách, nghe nhạc, ngủ... làm bất cứ việc gì để thời gian trôi qua thật mau”. Cô sắp nhận được tấm vé mơ ước. Cô đang xếp vị trí thứ 6 sau gần năm ngày xếp hàng.

New moon sẽ công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào ngày 20.11 và tại VN vào ngày 27.11.

Các ngôi sao trong buổi chiếu ra mắt New moon tại California, Mỹ hôm 16.11:

 
Kristen Stewart, nữ diễn viên chính của phim


Hàng ngàn fan chen chân để được nhìn thấy thần tượng của mình


Robert Pattinson, nam diễn viên chính của phim, đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan


Nữ diễn viên Dakota Fanning


Một “rừng” máy ảnh sau lưng Robert Pattinson liên tục chớp đèn


Nữ diễn viên Ashley Greene


Nikki Reed ký tặng các fan


Nữ diễn viên Elizabeth Reaser


Nam diễn viên Taylor Lautner được dự đoán là sẽ “qua mặt” Robert Pattinson sau khi New moon trình chiếu


Người mẫu, diễn viên người Canada Noot Seear


Ngôi sao Jennifer Love Hewitt đến tham dự buổi ra mắt phim New moon

P.Thi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.