Julia với phim The Friday Night Knitting Club

09/11/2006 21:41 GMT+7

Trong bộ phim The Friday Night Knitting Club kể về một người phụ nữ đơn thân nuôi con vừa cố gắng phát triển cửa tiệm hàng đan len của mình, Julia (ảnh) sẽ vừa tham gia đóng phim vừa làm nhà sản xuất. Phim được chuyển thể từ cuốn sách mới của Kate Jacob, xoay quanh một sự kiện mang tính bi kịch vượt ra bên ngoài công việc đan len giữa những người phụ nữ. (Variety)

 

Lần đầu tiên Thành Long và Lý Liên Kiệt sẽ cùng nhau đóng trong một bộ phim gia đình dù còn chưa đặt tên. Lý Liên Kiệt (ảnh) sẽ đóng hai vai bao gồm vai vua khỉ và vai nhà sư. Thành Long cũng sẽ biến thành một nhà sư. Chuyện phim xoay quanh huyền thoại về cuộc truy tìm sự bất tử của vua khỉ. (Hollywood)

 

 

"Người hùng" 60 tuổi Stallone đã tuyên bố sẽ chính thức chấm dứt nghiệp diễn viên sau khi tập 4 bộ phim Rambo do anh vừa đóng vai chính vừa là đạo diễn được hoàn thành. Đây cũng là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Stallone: rời màn ảnh để bước ra đằng sau máy quay phim và  trở thành một đạo diễn và anh đã "nhìn thấy tương lai đạo diễn của mình". Sau nhiều bộ phim bị chê bai gần đây và nhận giải Mâm xôi vàng, Stallone cảm thấy rất không hài lòng, "đã đến lúc ngừng lại việc đóng các phim dở". (FF)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.