HLV Mourinho: ‘Kết quả là tất cả, Klopp không xứng đáng nhận HLV xuất sắc nhất’

Giang Lao
Giang Lao
19/12/2020 09:24 GMT+7

Bị các cầu thủ Liverpool và HLV Klopp chỉ trích lối chơi xù xì của Tottenham, HLV Mourinho đã đáp trả ‘cực chất’ và không quên đả kích đối thủ duyên nợ sau trận đại chiến hôm giữa tuần.

Sau trận thua của Tottenham trước Liverpool 1-2 trên sân Anfield rạng sáng 17.12, HLV Mourinho cay cú nói với HLV Klopp rằng “đội chơi hay hơn đã thua”.
Phát biểu này của HLV Mourinho sau đó bị các cầu thủ Liverpool đem thông số trận đấu lên mạng xã hội chế giễu, trong đó so sánh sự vượt trội của Liverpool khi đã có tổng cộng tới 200 đường chuyền trong gần 1/3 thời gian trận đấu so với chỉ 19 đường chuyền của Tottenham.
Tuy nhiên, HLV Mourinho một lần nữa tái khẳng định: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã làm gì với số đường chuyền đó, sự hiệu quả mới là điều quan trọng và kết quả cuối cùng là tất cả. Tuy nhiên, sẽ không còn gì để nói thêm về trận đấu này. Nó đã kết thúc”.
Trước đó, HLV Mourinho bảo vệ quyết liệt quan điểm Tottenham sở hữu ít bóng nhưng đã chơi hay hơn, chủ động suốt cả trận nhưng thua từ tình huống cố định, và Liverpool mới là đội phải dùng cách xù xì (phản công) để may mắn có bàn thắng phút cuối.
HLV Mourinho cũng cho rằng đáng lẽ Tottenham đã kết liễu trận đấu từ trước đó nếu Bergwijn và Harry Kane không bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn mười mươi.

HLV Mourinho (phải) và HLV Klopp sau trận đại chiến Liverpool thắng Tottenham 2-1 hôm giữa tuần

AFP

Cũng trong cuộc họp báo trước trận Tottenham gặp Leicester cuối tuần này lúc 21 giờ 15 ngày 20.12 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho nói thêm sau kết quả trao giải FIFA The Best cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về HLV Klopp là không xứng đáng.
Theo đó, HLV Mourinho “đá đểu” HLV Klopp chỉ đoạt 1 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh cho Liverpool lần đầu tiên sau 30 năm nhưng đã được chọn, trong khi HLV Hansi Flick của Bayern Munich đoạt đến 5 danh hiệu gồm Champions League, Bundesliga, Cúp nước Đức, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Đức thì chỉ về nhì.
HLV Mourinho nói thêm: “Tôi thấy tội nghiệp cho Flick, chắc anh ta phải đoạt thêm vài chiếc cúp nữa thì mới có hy vọng”. Ở diễn biến khác, HLV Klopp khi nhận danh hiệu xuất sắc nhất cũng nói mình rất kinh ngạc, vì nghĩ rằng HLV Flick xứng đáng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.