HLV Mourinho: ‘Son Heung-min đoạt giải bàn thắng đẹp nhất của FIFA The Best là đương nhiên’

Giang Lao
Giang Lao
18/12/2020 08:20 GMT+7

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông Jose Mourinho đã khích lệ cậu học trò cưng là tiền đạo Son Heung-min một cách thú vị khi đăng đoạn clip chúc mừng trên mạng xã hội Instagram.

Son Heung-min giành chiến thắng ở giải thưởng Puskas Award cho cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất năm trong lễ trao giải FIFA The Best diễn ra rạng sáng 18.12 (giở VN).
Bàn thắng của Son Heung-min ghi giành giải thưởng là màn solo ngoạn mục của ngôi sao người Hàn Quốc khi nâng tỷ số lên 3-0 trong trận Tottenham thắng Burnley 5-0 vào tháng 12.2019.
Khi đó, Tottenham sớm dẫn 2-0 do Harry Kane và Lucas Moura ghi, nhưng bàn thắng sau đó của Son Heung-min đã làm lu mờ tất cả. Ngôi sao Hàn Quốc đã dẫn bóng từ trước vòng cấm địa đội nhà đi suốt chiều dài sân lừa qua nhiều cầu thủ Burnley và chỉ mất vỏn vẹn có 12 giây để ghi bàn.
Bàn thắng do Son Heung-min ghi đã vượt qua 2 bàn thắng cũng tuyệt đẹp khác vào chung kết đề cử là bàn ghi bằng cú đánh gót của Luis Suarez trong trận Barcelona thắng Mallorca 4-1 mùa trước, và bàn của cầu thủ Giorgian De Arrascaeta, người Uruguay ghi ở trận Flamengo thắng Ceara 3-0 năm 2019 của giải Serie A của Brazil.

Son Heung-min nhận giải Puskas Award ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Chụp từ clip

Chứng kiến cậu học trò cưng đoạt giải trong buổi lễ diễn ra theo hình thức trực tuyến, trên đường về nhà sau buổi lễ, HLV Mourinho đăng ngay đoạn clip chúc mừng trên mạng xã hội Instagram: “Sonny (tên thân mật của Son Heung-min) Puskas award… bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Đương nhiên rồi!” kèm theo từ khóa THFC là CLB Tottenham. 

HLV Mourinho đăng đoạn clip chúc mừng Son Heung-min trên mạng xã hội Instagram

Chụp màn hình

Đoạn clip ngắn nhưng đầy ý nghĩa mà HLV Mourinho nhắn gửi tới Son Heung-min chỉ trong vài giờ đã thu hút gần 1 triệu người xem.
Trước đó, HLV Mourinho cũng tiết lộ CLB Tottenham đang đi những bước cuối hoàn tất gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Hàn Quốc đến hết sự nghiệp.
Các danh hiệu FIFA The Best
- Cầu thủ xuất sắc nhất: Robert Lewandowski (Bayern Munich)
- Thủ môn xuất sắc nhất: Manuel Neuer (Bayern Munich)
- HLV xuất sắc nhất: Jurgen Klopp (Liverpool)
- FIFA Puskas Award: Son Heung-min (Tottenham)
- Đội hình tiêu biểu (4-3-3): Thủ môn Alisson (Liverpool); hậu vệ: Alexander-Arnold (Liverpool), Alphonso Davies (Bayern Munich), Virgil van Dijk (Liverpool), Sergio Ramos (Real Madrid); tiền vệ: Kevin De Bruyne (Man City), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Thiago (Bayern Munich/Liverpool); tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich), Lionel Messi (Barcelona), Cristiano Ronaldo (Juventus).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.