HLV Mourinho tức giận vì lo cho cầu thủ từng miếng ăn, nhưng họ vẫn phạm luật

Giang Lao
Giang Lao
03/01/2021 10:05 GMT+7

Sự cố 3 ngôi sao của Tottenham vi phạm quy định giãn cách xã hội ở Anh để phòng chống dịch, khi tham gia tiệc tùng trong Lễ Giáng sinh tụ tập trên 3 người khiến HLV Mourinho ngỡ ngàng và bực tức.

Các ngôi sao của Tottenham khiến HLV Mourinho nổi giận gồm Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Erik Lamela, cùng cầu thủ của West Ham là Manuel Lanzini đã tổ chức tiệc tùng cùng nhau trong dịp Lễ Giáng sinh với nhiều người trong gia đình và bạn bè, trong khi quy định hiện nay cấm thăm viếng lẫn nhau và tụ tập trên 3 người.
Không riêng số cầu thủ này, mới nhất ngôi sao người Pháp, Benjamin Mendy của Man City cũng phớt lờ quy định để tổ chức tiệc mừng Năm mới và cũng mới bị phát hiện vì nhiều hình ảnh phát tán lên mạng xã hội.
Trước đó, HLV Mourinho đã có sự quan tâm tới đời sống riêng của từng cầu thủ của mình, như khi biết hậu vệ người Tây Ban Nha, Reguilon phải ở một mình trong dịp Lễ Giáng sinh nên đã đặt mua một con heo quay sữa kiểu Bồ Đào Nha đặt sẵn vào ngăn tủ của cầu thủ này để khi quay lại tập vào ngày 25.12 thì có sẵn thức ăn ngon thưởng thức.
“Thế nhưng, cậu ấy có ở một mình đâu, mọi người thấy cả rồi đấy”, HLV Mourinho nói sau trận Tottenham thắng Leeds 3-0 tối 2.1 (giờ VN) ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Ngay trước trận đấu này, tin tức 3 ngôi sao Tottenham vi phạm quy định giãn cách xã hội cũng rầm rộ xuất hiện trên báo chí Anh sau khi một bức ảnh có Reguilon, Lo Celso và Lamela, cùng Lanzini và nhiều người khác bị đăng tải trên mạng xã hội Instagram.

3 ngôi sao Tottenham vi phạm quy định giãn cách xã hội khi tụ tập vui chơi

Instagram

Thậm chí sau đó, CLB Tottenham cũng thông báo Lo Celso và Lamela còn bị dính Covid-19 phải ở cách ly, riêng Reguilon yên ổn nhưng lần đầu từ mùa này bị HLV Mourinho cho ngồi dự bị để Ben Davies đá thay, còn Doherty thế chỗ của Aurier. Ngặt nỗi, cuối trận hậu vệ Doherty nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và bị cấm thi đấu 1 trận, khiến HLV Mourinho càng nổi giận hơn vì sắp tới Spurs bỗng dưng bị thiệt quân trong khi lịch đấu lại dồn dập thêm các giải cúp.

Thêm hậu vệ Doherty (phải) vô duyên nhận thẻ đỏ càng khiến HLV Mourinho tức giận

Chụp từ clip

Vì thế, trong tâm trạng bực bội bất kể đội nhà thắng trận để leo lên vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho nói tiếp: “Tôi và cả CLB Tottenham thật sự cảm thấy rất thất vọng. Chúng tôi chăm lo cho họ từng chút một, từng miếng ăn, và luôn khiến cáo họ kể cả sự giáo dục rằng phải luôn tôn trọng mọi quy định. Do đó, sự vi phạm này là một bất ngờ rất tiêu cực với chúng tôi”.
Theo báo chí Anh, hiện 3 ngôi sao của Tottenham gồm Reguilon, Lo Celso và Lamela đều phải nhận án kỷ luật nội bộ, và sắp tới còn bị HLV Mourinho trừng phạt để nhớ đời không tái phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.