HLV Pirlo của Juventus dằn mặt Cristiano Ronaldo vụ phản ứng khi bị thay ra sân

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/02/2021 09:17 GMT+7

HLV Andrea Pirlo của Juventus vừa dằn mặt Cristiano Ronaldo sau phản ứng khó chịu của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi bị thay ra trong trận thắng Inter 2-1 ở lượt đi bán kết Cúp quốc gia Ý.

Ở trận này, Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp giúp Juventus ngược dòng đánh bại Inter Milan 2-1 ngay trên sân San Siro hôm 3.2. Tuy nhiên, ở phút 75, siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha đã có hành động phản ứng khi bị HLV Pirlo thay ra sân.
Hành động của Ronaldo đã lọt vào ống kính của các kênh truyền thông. Vì vậy, sau trận đấu, HLV Pirlo đã bị truyền thông “chất vấn” về quyết định thay người dù Ronaldo vẫn muốn tiếp tục thi đấu để lập cú hattrick. Theo chiến lược gia trẻ tuổi người Ý, ông cảm thấy cần phải cho Ronaldo nghỉ ngơi khi anh sẽ bước sang tuổi 36 ngày 5.2, kèm lời dằn mặt đối với thái độ của CR7.

HLV Pirlo một lần nữa "dằn mặt" Ronaldo dù vẫn xem siêu sao này là cầu thủ rất quan trọng của Juventus

AFP

“Không có điều khoản hợp đồng nào nói rằng anh ấy (Ronaldo) không thể bị thay ra sân. Anh ấy biết mình là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi nhưng để lấy lại phong độ tốt nhất, anh ấy phải luôn có được tâm thế hoàn hảo. Anh ấy đã chứng minh điều đó bằng những màn trình diễn của mình sau một số chỉ trích. Anh ấy không thể làm tốt hơn thế. Tôi đã nói với anh ấy rằng, anh ấy phải nghỉ ngơi, chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào thứ Bảy (6.2, gặp AS Roma tại Serie A). Anh ấy đã chơi nhiều trận liên tiếp, thỉnh thoảng nghỉ ngơi một chút là tốt cho anh ấy", HLV Pirlo nói với Rai Sport.
Đây cũng là lần thứ 2 trong tuần này HLV Pirlo đưa ra lời cảnh báo đối với Ronaldo sau vụ siêu sao này bị điều tra vi phạm quy định chống dịch Covid-19 của Ý. Tiền đạo người Bồ Đào Nha trước đó cùng bạn gái di chuyển đến địa phương khác để ăn mừng sinh nhật người đẹp này.

Ronaldo (trái) vẫn duy trì khả năng ghi bàn sung mãn ở tuổi 35

AFP

Sau khi Inter đánh bại Juve 2-0 trong trận đấu tại Serie A ở 2 tuần trước, Pirlo rất vui khi thấy đội bóng của mình lội ngược dòng trước một đối thủ khó chơi như Inter. “Chúng tôi đã không phải là chính mình trước Inter ở Serie A, đó là một cú trượt chân, nhưng đó cũng là một bài học quý giá và chúng tôi đã khắc phục những sai lầm đã mắc phải trong trận đấu này. Đây mới chỉ là lượt đi, chúng tôi chưa đạt được thành tích gì. Điều này chứng tỏ rằng nếu chúng ta hoàn toàn tập trung, sẽ khó có ai chống lại chúng ta. Chúng tôi biết sức mình. Không dễ để duy trì cường độ này”, Pirlo nói thêm.
Với chiến thắng trước Inter tại San Siro nhờ màn tỏa sáng của Ronaldo, Juventus đang nắm lợi thế ở trận lượt về tại Turin. Nếu vượt qua Inter, “Bà đầm già” sẽ đụng độ Napoli hoặc Atalanta ở chung kết Cúp quốc gia Ý dự kiến diễn ra ngày 19.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.