HLV Pirlo nhận tin sốc trước trận quyết định chiếc ghế của mình tại Juventus

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/04/2021 10:30 GMT+7

Paulo Dybala, Weston McKennie và Arthur Melo đã bị loại khỏi trận derby Turin của Juventus với Torino sau khi vi phạm các quy tắc phòng chống Covid-19 do tham dự một bữa tiệc.

Án phạt trên được HLV Andrea Pirlo xác nhận trước thềm trận derby với Torino ở Serie A diễn ra lúc 23 giờ tối nay (3.4, giờ VN). "3 cầu thủ liên quan đã không được chọn, họ sẽ trở lại làm việc sau đó, chúng tôi sẽ xem xét sau. Điều này đã diễn ra trong nhiều năm qua ở đội, nhưng khi bạn không được phép thì điều đó không nên xảy ra",, HLV Pirlo nói với các phóng viên trước trận gặp Torino.

Paulo Dybala, Weston McKennie và Arthur Melo (từ trái sang) bị loại khỏi trận gặp Torino

CHỤP MÀN HÌNH

“Bộ ba” bị loại khỏi trận gặp Torino được cho là đã bị cảnh sát phạt sau khi những người hàng xóm gọi điện báo về cuộc tụ tập tại nhà của tiền vệ người Mỹ McKennie ở Turin vào đêm 31.3. Ba ngôi sao này đều vắng mặt trong đợt triệu tập thi đấu quốc tế vì chấn thương. Họ có thể phải đối mặt với án phạt nặng từ Juventus.
Hôm 1.4, Dybala đã xin lỗi về vụ việc, mặc dù nói rằng anh ấy chỉ đơn giản là "ra ngoài ăn tối" và khẳng định rằng buổi tụ tập "không phải là một bữa tiệc". Tuy nhiên, lời thanh minh của tiền đạo người Argentina đã không thể giúp anh tránh được án phạt.
Án phạt đối với “bộ ba” nói trên là điều mà HLV Pirlo không mong muốn khi chiến lược gia này đang đứng trước trận đấu có thể quyết định chiếc ghế của mình. Đáng nói hơn, Juventus cũng sẽ không có hậu vệ Leonardo Bonucci và Merih Demiral cho trận derby thành Turin tại sân Stadio Olimpico Grande Torino sau khi nhiễm Covid-19.

Ronaldo bất lực trong việc vực dậy Juventus

AFP

Sau chuỗi trận sa sút, đặc biệt là thất bại sốc trên sân nhà trước Benevento ở vòng trước, tương lai của Pirlo đang ở mức “báo động đỏ” khi Juventus bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa 10 điểm sau 27 trận. Nếu không thể thắng Torino, đội cũng đang khát điểm để trụ hạng, hy vọng đoạt chức vô địch Serie A lần thứ 10 liên tiếp của "Bà đầm già" gần như không còn nếu Inter đánh bại chủ nhà Bologna ở trận đấu muộn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.