HLV Pochettino chính thức yêu cầu PSG giải phóng hợp đồng khi Tottenham ‘vẫy gọi’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/06/2021 11:41 GMT+7

Báo giới Pháp ngày 1.6 tiết lộ HLV Mauricio Pochettino đã yêu cầu CLB PSG giải phóng hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 để dễ bề trở lại Tottenham mùa hè này.

Tờ Liberation đưa tin PSG đang có vấn đề trong nội bộ khi HLV người Argentina là Pochettino muốn ra đi. Chiến lược gia 49 tuổi này gia nhập đội bóng thành Paris chỉ 6 tháng trước để thay thế HLV người Đức Thomas Tuchel, người đã ra đi sau một khởi đầu khó khăn cho mùa giải và có mối quan hệ không tốt với giám đốc Leonardo. Tuchel sau đó gia nhập Chelsea và vừa vô địch Champions League cuối tuần trước.

Pochettino (phải) đã không mấy thành công khi đến cầm quân PSG

AFP

Theo tờ báo trên, Pochettino đã nói với Leonardo và ông chủ Nasser al-Khelaifi về việc muốn được giải phóng hợp đồng có mức lương 940.000 euro/tháng và thời hạn đến năm 2022 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Thông tin này xuất hiện sau khi phía PSG liên tục từ chối việc Pochettino đang liên hệ trở lại CLB cũ Tottenham, đội đã sa thải Jose Mourinho hồi tháng 4 và đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ryan Mason.
Theo nguồn tin trên, HLV Pochettino đã giải thích mong muốn của mình khi nói rằng muốn hoàn thành công việc dang dở mà ông đã bắt đầu ở Spurs, sau khi 2 lần thất bại ở giai đoạn cuối trong cuộc đua danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh và thua Liverpool trong trận chung kết Champions League trong giai đoạn từ năm 2014 - 2019.

Harry Kane (phải) có thể ở lại nếu Pochettino trở về dẫn dắt Tottenham

AFP

Mùa giải vừa qua, cựu HLV của Southampton đã dẫn dắt PSG đoạt chức vô địch Cúp quốc gia Pháp, nhưng bị loại ở bán kết Champions League và bị Lille truất ngôi tại Ligue 1. Tuy nhiên, một số phóng viên kỳ cựu của báo giới Pháp cho hay Pochettino dự kiến sẽ trở lại làm việc ở PSG vào ngày 5.7 để bắt đầu chiến lược chuyển nhượng của CLB hướng đến mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.