HLV Pochettino: PSG không thể bán Mbappe

30/08/2021 07:10 GMT+7

Mbappe vừa tiếp tục cho thấy anh là cầu thủ mà PSG không thể bán vào lúc này cho dù họ đã có Messi. Chân sút người Pháp lại vừa ghi thêm 2 bàn giúp đội bóng kinh đô ánh sáng thắng chủ nhà Reims 2-0 ở vòng 4 Ligue 1.

Trong ngày Messi được ra sân thi đấu từ băng ghế dự bị, Mabppe đã “dằn mặt” với 2 pha ghi bàn vào lưới Reims để giúp PSG thắng chung cuộc 2-0.
Được sự cổ vũ của khán giả nhà, Reims đã chơi một trận rất hay, nhưng không thể giữ sạch mành lưới bởi sự xuất sắc của Mbappe.

Messi vào sân ở phút 66

AFP

Khi Mbappe đã làm xong mọi việc thì Messi mới được tung ra sân và ngôi sao mới đến PSG chơi khá năng nổ, nhưng chưa thể có bàn thắng cho PSG trong hơn 25 phút có mặt trên sân.
Sự xuất sắc của Mbappe giúp đội quân của HLV Mauricio Pochettino thắng trận thứ 4 liên tiếp và độc chiếm ngôi đầu bảng Ligue 1 với 12 điểm.
Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân Mauricio Pochettino khẳng định: “Kylian Mbappe là của chúng tôi, cậu ấy không phải để bán. Trong bóng đá luôn xuất hiện quá nhiều tin đồn. Mbappe là một trong những cầu thủ hay và quan trọng nhất thế giới, tôi hạnh phúc khi cậu ấy đang ở bên cạnh chúng tôi. Chủ tịch và Giám đốc điều hành PSG đã nói rõ ràng, không bán Mbappe”.
Như vậy, rất có thể Real Madrid phải chờ hết mùa bóng này mới có thể có Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do nếu đến lúc đó chân sút người Pháp vẫn kiên quyết rời PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.