HLV Pochettino: ‘PSG sẽ thắng Barcelona mà không cần tới Neymar’

Giang Lao
Giang Lao
15/02/2021 16:08 GMT+7

Đáp trả lời khiêu khích của HLV Koeman khi tuyên bố ‘Barcelona đã sẵn sàng đánh bại PSG ngay tại Nou Camp’ ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League , HLV Pochettino của đội bóng thành Paris cũng nói điều tương tự.

Thậm chí, vị chiến lược gia người Argentina, HLV Pochettino còn nói đầy tự tin: “PSG sẽ thắng Barcelona mà không cần tới Neymar (ngôi sao đang bị chấn thương)”.
Trả lời phỏng vấn trên trang UEFA.com, HLV Pochettino cho biết thêm: “Dĩ nhiên, chúng tôi đã có ý tưởng và cấu trúc đội hình (khi vắng Neymar) để trước tiên là ngăn chặn Barcelona tấn công, và sẽ tấn công lại họ ngay tại Nou Camp. Tôi rất tin tưởng vào đội hình còn lại của PSG, chúng tôi đã sẵn sàng để giành kết quả tốt nhất ngay tại sân đấu của họ”.
Ở cuộc đấu với Barcelona trên sân Nou Camp lúc 3 giờ rạng sáng 17.2 (giờ VN) tới, PSG ngoài vắng Neymar còn thiếu cả ngôi sao tấn công Di Maria, vì thế hàng công của đội bóng thành Paris sẽ dựa nhiều vào tiền đạo Kylian Mbappe bên cạnh các đối tác còn lại như Mauro Icardi, Moise Kean, Julian Draxler và Pablo Sarabia.
Tuy nhiên, cũng theo HLV Pochettino: “Tôi không lo ngại các nhân sự vắng mặt. Chúng tôi đã có giải pháp, và bản thân tôi cũng đã nghiên cứu rất kỹ Barcelona từ khi Ronald (Koeman) đến tiếp quản đội bóng này lúc tôi còn ở nhà riêng của mình tại London, Anh (khi chưa đến PSG).

Neymar chấn thương khiến PSG gặp không ít khó khăn

AFP

Rõ ràng, sự có mặt của Koeman đã làm thay đổi không ít tình hình ở Barcelona với một chương mới của đội bóng này. Nay sau 7 tháng, ông ấy cũng đã bắt đầu ghi dấn ấn với những ý tưởng của mình và giúp Barcelona trở nên đầy sức cạnh tranh hơn. Không còn là đội bóng thi đấu thiếu sức sống như phần cuối mùa trước.
Đó là đội bóng đang được xây dựng lại để giành chiến thắng. Tuy nhiên, PSG cũng được xây dựng với triết lý tương tự, và chúng tôi hoàn toàn đủ lực cạnh tranh. Những đội bóng lớn như Barcelona và PSG luôn có tư duy để chiến thắng, cạnh tranh và không bao giờ khoan nhượng”.

Nhưng Barcelona cũng có thể vắng trung vệ Ronald Araujo chơi rất xuất sắc gần đây

AFP

Đối đầu với PSG vắng 2 ngôi sao ở hàng công là Neymar và Di Maria, phía Barcelona cũng đau đầu về tình trạng chấn thương ở hàng thủ khi trung vệ Ronald Araujo có thể vắng mặt, nhưng tin vui cho đội bóng xứ Catalan là trung vệ kỳ cựu Gerard Pique sẽ kịp trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.