HLV Pochettino tiết lộ Messi vẫn chưa ổn định sau vụ chuyển nhượng chớp nhoáng

Giang Lao
Giang Lao
14/08/2021 11:43 GMT+7

Phát biểu trước trận PSG gặp Strasbourg lúc 2 giờ rạng sáng mai (15.8, giờ VN) ở vòng 2 giải Ligue 1, HLV Pochettino cho biết Messi chỉ mới có buổi tập thứ 2 và vẫn trong giai đoạn làm quen đội bóng mới.

Do đó, HLV Pochettino cho rằng Messi vẫn chưa thực sự ổn định mọi thứ và đạt thể lực, thể trạng để ra sân thi đấu ngay ở trận PSG gặp Strasbourg, nên siêu sao này chỉ có thể đến sân Parc des Princes ra mắt người hâm mộ cùng các tân binh khác.
HLV Pochettino cũng tiết lộ: “Vụ chiêu mộ Messi diễn ra quá nhanh, và các bên đều hoàn tất bất ngờ. Tất cả bắt đầu từ thông báo của Barcelona, chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi và giám đốc thể thao Leonardo đã làm việc cật lực chỉ trong vài ngày để hoàn tất mọi thứ. Bản thân Messi cũng rất đột ngột, sau đó cậu ấy và gia đình còn trải qua liên tục nhiều ngày không ngơi nghỉ khi đến Paris. Điều này khiến đến giờ Messi vẫn chưa thực sự ổn định lại, mọi thứ cần phải hết sức kiên nhẫn”.
Cũng theo HLV Pochettino: “Messi hiện mới có 2 buổi tập sau gần 1 tháng nghỉ thi đấu từ sau trận chung kết Copa America, cùng những biến động trong sự nghiệp. Nên ưu tiên của cậu ấy lúc này là mỗi ngày càng cảm thấy tốt lên, chỉ vậy thì sau đó chúng tôi mới xem khi nào sẽ thi đấu được”.
Ngoài ra, HLV Pochettino đánh giá: “Sự có mặt của Messi cùng Sergio Ramos là những cầu thủ tầm cỡ và tên tuổi, đã tạo cú hích rất mạnh cho PSG cũng như với người hâm mộ. Chúng tôi đang có một đội hình đầy tính cạnh tranh, và hy vọng sẽ giành các thành tích tốt.

Messi đang dần ổn định lại để tập luyện sau hơn 1 tuần đầy biến động

AFP

Hiện Messi và Ramos giống như những người anh lớn trong đội PSG, vì vậy tôi tin họ sẽ có tiếng nói để những cầu thủ như Kylian Mbappe thực sự vững tâm và cống hiến cho CLB chinh phục các ngôi vô địch của mùa giải hiện nay”.
PSG sau trận thua Siêu cúp Pháp trước Lille 0-1, đã bắt đầu mùa giải Ligue 1 bằng trận thắng Troyes 2-1 cuối tuần trước ngay trước khi Messi được chiêu mộ. Vì vậy, cũng được dự báo với sự hưng phấn hiện nay sẽ tiếp tục thắng tiếp Strasbourg, đối thủ mà đội bóng thành Paris chưa thua một trận nào ngay sân nhà trong 30 lần gặp trước đây (thắng 23, hòa 7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.