HLV Pochettino ‘xóa sổ’ quá khứ PSG thua Bayern Munich ở chung kết Champions League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/04/2021 16:30 GMT+7

HLV của PSG, Mauricio Pochettino khẳng định thất bại ở chung kết Champions League năm ngoái trước Bayern Munich sẽ không xuất hiện trong phỏng vấn trước trận lượt đi tứ kết giải này với ‘Hùm xám’ diễn ra 2 giờ rạng sáng mai (8.4, giờ VN).

"Thành thật mà nói, đó không phải là một điểm tham chiếu cho chúng tôi. Tôi không có mặt ở đó, mà chỉ là khán giả. Tôi không nghĩ rằng trận đấu một lượt không liên quan nhiều đến trận tứ kết 2 lượt lần này", HLV Pochettino nói với các phóng viên từ Munich hôm 5.4 khi PSG đến Đức chuẩn bị cho cuộc đụng độ Bayern Munich.

HLV Pochettino (phải) sẽ gặp thách thức lớn trên sân Bayern Munich

AFP

Chiến lược gia người Argentina đã được nhà vô địch Pháp bổ nhiệm cùng với các trợ lý vào tháng 1 để kế nhiệm Thomas Tuchel, người đã dẫn dắt PSG thua sít sao 1-0 trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League ở Lisbon (Bồ Đào Nha) vào tháng 8 năm ngoái. "Bayern là nhà vô địch châu Âu và thế giới và đã cho thấy họ là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu ở mùa này, nên thách thức đánh bại họ thúc đẩy chúng tôi", ông Pochettino nói thêm.
Bayern Munich đã lọt vào tứ kết Champions League và đang gần với ngôi vô địch Bundesliga trong mùa giải thứ 9, nhưng hy vọng đánh bại PSG của họ dường như bị tổn hại sau khi chân sút số 1 Robert Lewandowski bị loại khỏi trận đấu vì chấn thương đầu gối. Không những vậy, cầu thủ chạy cánh xuất sắc người Đức Serge Gnabry cũng có thể bỏ lỡ 2 lượt trận tứ kết sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Neymar (trái) sẽ trở lại hợp cùng Di Maria và Mbappe chống Bayern Munich

AFP

Tuy nhiên, PSG - đang kém đội đầu bảng Lille 3 điểm ở Ligue 1, cũng vắng một số cầu thủ chủ chốt khi Marco Verratti nhiễm Covid-19 cũng như Mauro Icardi, Leandro Paredes, Layvin Kurzawa và Alessandro Florenzi cũng phải ngồi ngoài. "Chúng tôi đang sống trong một thế giới khó khăn với loại vi-rút này và những chấn thương. Đối với mọi ban huấn luyện, phẩm chất tốt nhất bạn có thể có là khả năng thích ứng và chúng tôi sẽ thích nghi với những sự vắng mặt này", HLV Pochettino nhấn mạnh.

Bayern Munich vẫn là đối thủ đáng gờm đối với PSG dù vắng một số vị trí chủ chốt

AFP

Cựu HLV của Tottenham cho biết thêm, Neymar không cảm thấy bị ảnh hưởng gì sau trận đấu PSG thua Lille 0-1 trên sân nhà vào cuối tuần trước khi trở lại đã trận đầu tiên sau một tháng rưỡi chấn thương. Pochettino chia sẻ về việc Neymar vừa nhận thẻ đỏ trong trận Lille: “Sau 6 tuần vắng mặt, anh ấy (Neymar) đã thi đấu trở lại. Hôm thứ Bảy (2.4), anh ấy rất hào hứng khi được thi đấu, nhưng tất nhiên vẫn là một cầu thủ rất giàu cảm xúc. Anh ấy rất thích chơi bóng, chơi rất quyết liệt, nhưng anh ấy không đáng nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ anh ấy biết mình cần phải xoay sở như thế nào và chúng tôi hy vọng ngày mai mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.