HLV Solskjaer gây sốc khi đề cao Man City hơn hẳn M.U lẫn Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
07/01/2021 10:02 GMT+7

Sau trận thua kình địch cùng thành phố là Man City (0-2) ở trận bán kết Cúp Liên đoàn rạng sáng 7.1, HLV Solskjaer của M.U đã đề cao đối thủ trong sự khó chịu của CĐV ‘Quỷ đỏ’.

Theo HLV Solskjaer: “Man City hiện có lẽ là đội bóng hay nhất nước Anh, vượt lên trên cả Liverpool”, và M.U thì cũng không có đủ tiềm lực đánh bại đối thủ khó chơi này để giành suất vào chung kết Cúp Liên đoàn.
Cũng theo HLV Solskjaer: “Không phải là vấn đề tâm lý (M.U đã thua 4 trận bán kết gần đây), mà có thể nhận thấy chúng tôi thua Man City vì đối phương dày dạn hơn. M.U đã có nhiều cải thiện từ mùa bóng trước đến hiện nay, nhưng rõ ràng vẫn chưa đủ, chúng tôi cần cải thiện thêm nhiều thứ nữa mới có thể tranh đua với các đối thủ tầm vóc như thế này để đoạt các ngôi vô địch”.
Vị chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng: “Ngoài yếu tố chúng tôi gặp đối thủ mạnh ở trận bán kết, thì phần còn lại có thể thấy đối phương đã chơi tốt hơn chúng tôi ở những thời điểm quan trọng và giành chiến thắng nhờ 2 tình huống cố định đơn giản, nhưng cũng cho thấy Man City đã tận dụng tốt cơ hội như thế nào.
Trong thế trận giằng co, cả chúng tôi và họ đều không tạo nhiều cơ hội, thì những tình huống bản lề của trận đấu như các pha sút phạt sẽ là thứ tạo ra sự khác biệt. Điều này M.U rõ ràng còn thiếu. Chúng tôi chỉ đang tiến rất gần, và thể hiện phẩm chất tốt hơn so với các trận bán kết ở mùa trước (cũng đều thua, ngoài Cúp Liên đoàn là Cúp FA và Europa League)”.

HLV Solskjaer và các cộng sự của mình bất lực khi M.U bế tắc trước Man City

AFP

Tuy vậy, HLV Solskjaer cũng không quá thất vọng khi cho rằng: “M.U vẫn còn cơ hội vào chung kết các giải còn lại như Cúp FA và thêm cả Europa League nữa. Ngoài ra là cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ cải thiện từng thứ một để dần đưa M.U trở lại”.
Sau trận thua Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn, M.U chuẩn bị đấu tiếp gặp Watford ở vòng 3 Cúp FA lúc 3 giờ rạng sáng ngày 10.1 tới trước khi đấu bù với Burnley lúc 3 giờ 15 rạng sáng 13.1 tại Ngoại hạng Anh (nếu thắng sẽ soán ngôi đầu của Liverpool).
Tiếp đó, sẽ là thử thách rất lớn của M.U để khẳng định tầm vóc của mình khi có chuyến hành quân đến sân Anfield gặp Liverpool lúc 23 giờ 30 ngày 17.1 tại Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.