HLV Solskjaer: “Ronaldo là cầu thủ mà ai cũng muốn xem”

30/08/2021 07:22 GMT+7

Người hâm mộ Manchester United liên tục hô vang tên Ronaldo trong trận M.U thắng chủ nhà Wolverhampton Wanderers 1-0 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Manchester United đã rất may mắn giành trọn 3 điểm khi làm khách trước Wolverhampton. Đây là trận đấu mà “bầy sói” Wolverhampton đã chơi hay hơn với hàng loạt cơ hội ghi bàn. Nhưng do thiếu may mắn và thủ thành De Gea quá xuất sắc nên chủ nhà không có được bàn thắng.

Ronaldo đến Manchester United và những vụ lật kèo gây sốc của bóng đá châu Âu

Ngược lại, Manchester United thi đấu không như mong đợi. Hàng tiền vệ đắt giá của họ bị Wolverhampton xé toang khi Fred không nhận được nhiều hỗ trợ.

Greenwood ghi bàn duy nhất trận đấu

AFP

Đá không nhỉnh hơn chủ nhà, nhưng “Quỷ đỏ” đúng là quá son với bàn thắng của cầu thủ chưa tới 20 tuổi Greenwood ghi được từ đường chuyền của tân binh Varane. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của chân sút trẻ M.U chỉ sau 3 trận đấu, cho thấy Greenwood đang trở thành cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer.
Dù không ra sân trận này, nhưng cái tên Ronaldo lại được người hâm mộ hô vang gần như suốt trận đấu. Nhiều fan còn mang hình ảnh của anh đến sân để cổ vũ. Họ thật sự rất vui với sự trở lại của CR7, cho dù anh không thể khoác áo số 7 quen thuộc khi trở lại Manchester United.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer bày tỏ: “Không khó hiểu khi cổ động viên hô vang Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ mà ai cũng muốn xem. Nhiều người đã rất hạnh phúc khi thấy Ronaldo trở lại. Ronaldo sẽ tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để thi đấu Vòng loại World Cup và sẻ trở lại ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Anh ấy sẽ ra sân bởi không phải đến Manchester United để ngồi dự bị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.