HLV tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe: ‘Vắng Đỗ Hùng Dũng tuyển Việt Nam vẫn rất mạnh’

Giang Lao
Giang Lao
27/03/2021 07:23 GMT+7

Trả lời phỏng vấn tờ New Straits Times mới đây, HLV tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe cho biết đã theo dõi rất kỹ hành trình của 2 đối thủ mạnh nhất bảng G là tuyển Việt Nam và UAE.

Trong đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng nắm tin tức gần đây ở giải V-League khi tuyển thủ và là trụ cột của tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng gãy chân phải nghỉ dài hạn, và vắng mặt ở đợt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới đây.

Sửng sốt khi Hùng Dũng bỏ gường bệnh, tập đi sau 2 ngày mổ gãy chân

Tuy nhiên, theo HLV Tan Cheng Hoe: “Tuyển Việt Nam có hay không có Đỗ Hùng Dũng vẫn là một tập thể rất mạnh và đồng đều. Chắc chắn họ sẽ có người thay thế xứng đáng tuyển thủ quan trọng này”.
Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết đã soi rất kỹ thành phần của tuyển UAE trong các đợt tập huấn và thi đấu giao hữu, trong khi hầu hết các đội còn lại ở bảng G như Malaysia, tuyển Việt Nam hay Thái Lan đều không thể thi đấu vì ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

Tuyển Malaysia đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

FAM

Cho đến nay, theo HLV Tan Cheng Hoe thì UAE là đội tuyển chuẩn bị tốt nhất, có đến 4 trận giao hữu quốc tế trong 6 tháng qua, và sắp đấu tiếp với Ấn Độ ngày 29.3.
Còn tuyển Việt Nam, nhà cầm quân này cho rằng nhờ giải V-League vẫn thi đấu thường xuyên nên HLV Park Hang-seo chắc chắn đã có nhiều sự bổ sung về nhân sự, nên việc sắp tới vắng tiền vệ chủ chốt Đỗ Hùng Dũng không hẳn là mất mát lớn vì vẫn còn sự thay thế. 

Tuyển Malaysia hiện xếp nhì bảng G sau tuyển Việt Nam

FAM

Hiện tuyển Malaysia đang có đợt tập trung huấn luyện sau hơn 1 năm hầu như các tuyển thủ chỉ ngồi nhà vì ảnh hưởng đại dịch.
Theo lịch đấu ở bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 6 tới, tuyển Malaysia gặp UAE ngày 3.6, sau đó gặp tuyển Việt Nam ngày 11.6 và trận cuối gặp Thái Lan ngày 15.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.