Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng

05/03/2012 09:47 GMT+7

(TNO) Đêm bán kết đầu tiên của cuộc thi Vietnam’s Got Talent đã chính thức diễn ra vào tối 4.3, thu hút sự quan tâm và chờ đợi của khán giả cho những đột phá ấn tượng của 7 tiết mục đầu tiên ở vòng thi này.

(TNO) Đêm bán kết đầu tiên của cuộc thi Vietnam’s Got Talent đã chính thức diễn ra vào tối 4.3, thu hút sự quan tâm và chờ đợi của khán giả cho những đột phá ấn tượng của 7 tiết mục đầu tiên ở vòng thi này.

Trước khi bước vào trình diễn tại đêm bán kết, các thí sinh đã có cơ hội làm việc với các chuyên gia gồm nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên.

Bên cạnh đó, tất cả các thí sinh đều đã đầu tư nghiêm túc vào phục trang, phong cách thể hiện… để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình, hứa hẹn sẽ đem lại cho sân khấu đêm bán kết đầu tiên này những màn “lột xác” ấn tượng.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân khấu lại khiến không ít khán giả thất vọng, khi hầu hết các thí sinh đều thể hiện kém thuyết phục so với vòng loại sân khấu.

Trần My Anh, cô bé ôm đàn hát rất thành công ca khúc Em về tóc xanh ở vòng loại sân khấu, nay lại “gồng mình” thể hiện Rolling In The Deep - ca khúc nổi tiếng của ca sĩ người Anh Adele, khiến nhạc sĩ Huy Tuấn phải thốt lên: “Khi My Anh hát vài nốt đầu tiên thì chú bảo: “Ôi sao cô ấy chọn bài này để hát”, bởi vì bài hát này rất khó thể hiện, nó không phải là một bài nhạc pop với giai điệu đẹp mà nó cần chiều sâu của một giọng hát từng trải”.

 
Trần My Anh thể hiện ca khúc Rolling In The Deep

Tương tự như Trần My Anh, Nguyễn Thanh Bình cũng đã thất bại khi quyết định làm mới mình trong đêm thi này. Không trình diễn một lúc nhiều nhạc cụ như ở vòng loại sân khấu, Thanh Bình lại muốn tập trung vào giọng ca của mình khi vừa đàn piano và hát ca khúc I believe I can fly.

Tuy nhiên phần trình diễn của Thanh Bình không thành công và nhận được phản hồi từ nữ giám khảo Thúy Hạnh rằng: “Bình ơi, thực sự tôi đang rất mong chờ số lượng bao nhiêu nhạc cụ mà Bình trình diễn trong hôm nay. Tôi rất bất ngờ khi thấy Bình chơi piano và cất tiếng hát nhưng có lẽ Bình không tự tin cho lắm đúng không?”.

 
Nguyễn Thanh Bình vừa đàn piano và hát ca khúc I believe I can fly

Ngay cả thí sinh được nhiều người hâm mộ - “thầy giáo lãng tử” Võ Trọng Phúc - cũng đã không ghi được dấu ấn của mình trong phần thể hiện ca khúc You’re Beautiful của ca sĩ James Blunt, và nhận được nhận xét của nhạc sĩ Huy Tuấn rằng: “Anh thích bài hát Home em trình bày lần trước hơn bởi vì nó thấy rõ giọng hát của em và cá tính của em”.

 
Võ Trọng Phúc thể hiện You're Beautiful

Điểm sáng duy nhất của đêm bán kết đầu tiên là tiết mục dự thi của nhóm Dòng Thời Gian, các chàng trai được đào tạo thanh nhạc bài bản này đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và khán giả với phần trình diễn trích đoạn của vở nhạc kịch nổi tiếng Thằng Gù nhà thờ Đức Bà, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, diễn xuất và hóa trang.

 
Tiết mục trích đoạn nhạc kịch Thằng Gù nhà thờ Đức Bà của nhóm Dòng Thời Gian

Tuy nhiên, các tiết mục được đi tiếp vào vòng trong sẽ tùy thuộc vào số lượng tin nhắn bầu chọn của khán giả. Kết quả của đêm bán kết đầu tiên sẽ được công bố vào lúc 20 giờ ngày 6.3, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam.


Nhóm Ngẫu hứng


Nhóm Khát vọng


Nhóm Ảo giác 

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent
>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Người trẻ giữa chốn thị phi
>> Vietnam's Got Talent
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Tài năng kiểu mới
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng" của Vietnam's Got Talent
>> Cô bé gốc Ý làm xiêu lòng người Việt
>> Cậu bé 8 tuổi hát “Chú ếch con” và nhảy kiểu M. Jackson
>> Vietnam’s Got Talent 2011: Khơi dậy ý chí, nghị lực
>> Vietnam’s got talent: tài năng giữa đời thường
>> Cụ ông 92 tuổi tham gia Vietnam's Got Talent
>> Giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Got Talent
>> Công bố ban giám khảo của "Vietnam’s got talent
>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent
>> 2.000 thí sinh đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM
>> Vietnam’s Got Talent 2011 khai cuộc tại Long An
>> Cuộc thi Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.