HLV Zidane: ‘Cực kỳ vô lý và điên rồ nếu Real Madrid bị UEFA trừng phạt’

Giang Lao
Giang Lao
27/04/2021 15:31 GMT+7

Theo HLV Zidane, không có bất cứ lý do nào UEFA tìm mọi cách trừng phạt Real Madrid cả trong mùa tới bị cấm dự Champions League vì tham gia sáng lập giải European Super League.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi Champions League, Real Madrid gặp Chelsea lúc 2 giờ rạng sáng mai (28.4), HLV Zidane nói: “Tôi sẽ bị xúc phạm nếu có bất cứ hành động nào đó trừng phạt đội bóng, hoặc bị (UEFA) cấm thi đấu mùa tới thì rất vô lý và điên rồ”.
Cũng theo HLV Zidane: “Đã có rất nhiều bàn luận trong các ngày qua (liên quan Real Madrid, giải European Super League, và những hành động đòi trừng phạt của UEFA, trong đó có lời đe dọa sẽ loại luôn ở trận bán kết sắp diễn ra). Tuy nhiên, chúng tôi kiểm soát được những thông tin này. Tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu”.
Khác với những lần trước, lần này HLV Zidane đưa quan điểm: “Đối với tôi, bất kể thế nào thì cũng như mọi người, đều luôn muốn thấy Real Madrid thi đấu ở Champions League mùa tới”.
Chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng nếu vì lý do Real Madrid thành lập giải European Super League, nhưng không thành công như tình thế hiện nay, UEFA vì thế tìm cách trừng phạt sẽ càng đưa mọi chuyện đi vào rắc rối, vô lý và điên rồ hơn.

Eden Hazard (trái) đã bình phục chấn thương có thể ra sân thi đấu cho Real Madrid gặp lại đội bóng cũ Chelsea

AFP

Trong khi đó, nói về đối thủ Chelsea ở bán kết Champions League, theo HLV Zidane: “Đây sẽ là đối thủ khó chơi, một cuộc đấu rất khó đoán. Nhưng sẽ có một bên tấn công (Real Madrid), và một bên sẽ phòng ngự (Chelsea). Chúng tôi sẽ cố gắng gây khó cho Chelsea và ghi bàn để tạo ưu thế”.
Về lực lượng Real Madrid, HLV Zidane xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có sự trở lại của tiền vệ xuất sắc Toni Kroos, nhưng hậu vệ Ferland Mendy không kịp bình phục. Và đây là thiếu vắng đáng tiếc nhất của đội chủ nhà Madrid. Nhưng Eden Hazard có thể ra sân sau khi chơi 15 phút cuối trận hòa Real Betis 0-0, để gặp lại đội bóng cũ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.