HLV Zidane ‘dính’ họa bất ngờ đẩy Real Madrid vào thế lâm nguy

Giang Lao
Giang Lao
08/01/2021 14:58 GMT+7

Chiến lược gia người Pháp, HLV Zidane của Real Madrid vô tình tiếp xúc với một người dương tính với Covid-19, báo hại hiện tại phải ở cách ly dù xét nghiệm mới nhất trong ngày 8.1 hoàn toàn âm tính.

Theo quy định của giải La Liga, những trường hợp như HLV Zidane trải qua cần ở cách ly trong vòng 3 ngày và đến đợt xét nghiệm tiếp theo nếu vẫn âm tính thì sẽ được trở lại làm việc cùng CLB Real Madrid.
Tuy nhiên, với quy định này coi như HLV Zidane trước mắt khó có thể kịp trở lại để cùng Real Madrid hành quân đến sân El Sadar gặp CLB Osasuna diễn ra lúc 3 giờ rạng sáng 10.1 (giờ VN) ở vòng 18 giải La Liga cuối tuần này.
Thiếu HLV Zidane, Real Madrid dự kiến sẽ do trợ lý David Bettoni thay thế dẫn dắt. Nhưng khó cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là từ ngày 8.1, HLV Zidane phải chỉ đạo từ xa, không thể trực tiếp huấn luyện các cầu thủ tại sân tập Valdebebas để lên đấu pháp thi đấu.
Cũng trong ngày 8.1 (giờ địa phương), sau khi đến sân tập Valdebebas để xét nghiệm và cho kết quả âm tính, HLV Zidane đã phải về nhà ở cách ly theo quy định của giải La Liga, giao toàn quyền cho trợ lý Bettoni chỉ đạo các cầu thủ Real Madrid.

Cầu thủ Real Madrid tập luyện trong ngày 8.1 thiếu vắng HLV Zidane

AFP

Ngoài trận đấu tại giải La Liga gặp Osasuna, thì giữa tuần sau Real Madrid còn đấu với Athletic Bilbao ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha (trận còn lại Barcelona gặp Real Sociedad).
Vì thế, thiếu HLV Zidane chỉ đạo Real Madrid có khả năng lâm nguy vì mục tiêu tại La Liga cần giữ vững đà bất bại hiện nay (6 thắng, 1 hòa) để gây sức ép với đội đầu bảng Atletico Madrid đang hơn 2 điểm (36 so với 38 điểm) và đấu ít hơn 2 trận. Trong khi tại Siêu cúp Tây Ban Nha, Real Madrid cũng cần vượt qua Athletic Bilbao để vào chung kết bảo vệ ngôi vô địch, với khả năng gặp tiếp kình địch Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.