HLV Zidane gây sốc: ‘Không có tôi, Real Madrid có khi còn tốt hơn’

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2021 13:00 GMT+7

Trước lượt đấu cuối giải La Liga lúc 23 giờ khuya 22.5 gặp Villarreal để tìm hy vọng tranh ngôi vô địch, HLV Zidane đã phản ứng sốc trước thông tin mình sắp chia tay Real Madrid .

Gần đây, báo chí Tây Ban Nha cho rằng bất kể Real Madridvô địch La Liga hay không thì HLV Zidane vẫn ra đi vào cuối mùa, vì không thể bào chữa cho thất bại cay đắng ở Champions League trong trận bán kết lượt về trước Chelsea (thua 0-2, chung cuộc là 1-3).
Trong khi đó, tại giải La Liga, ở vòng cuối nếu Real Madrid thắng Villarreal thì phải hy vọng ở trận cùng giờ Atletico Madrid cũng sẩy chân trước Valladolid (hòa hoặc thua) ở sân khách, lúc này đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới có cơ hội đăng quang và bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Hiện cuộc đua vô địch La Liga chỉ còn Real Madrid và Atletico Madrid tranh chấp. Atletico Madrid đang hơn 2 điểm, nhưng thua đối đầu trực tiếp trước Real Madrid (thua 0-2 và hòa 1-1), nên nếu trường hợp kết thúc giải bằng điểm nhau, thì Real Madrid sẽ đăng quang theo luật của La Liga xét đối đầu hiệu số trước.
Vì vậy, HLV Zidane cho rằng: “Bất kể thế nào, Real Madrid vẫn đang chiến đấu đến giây phút cuối cùng để cạnh tranh ngôi vô địch. Tất cả tâm trí của chúng tôi đều dồn hết vào trận cuối cùng này. Thế nhưng, vẫn có nhiều đồn đoán về tương lai của tôi. Tôi từng nói, sau mùa giải này mọi thứ sẽ sáng tỏ.

HLV Zidane (phải) được hầu hết các cầu thủ Real Madrid ủng hộ

AFP

Tuy nhiên, các bạn (báo chí Tây Ban Nha) không cho chúng tôi tập trung làm việc. Các bạn có nghĩ rằng, sau 37 vòng đấu và đến thời điểm này, như tình thế hiện nay và chúng tôi lại đang nghĩ về mùa bóng tới? Đừng có lãng phí thời gian, tôi hay ai dẫn dắt Real Madrid không quan trọng. Mà quan trọng là toàn đội chúng tôi lúc này đang tập trung làm tất cả ở vòng cuối La Liga và hy vọng đoạt ngôi vô địch”.
Mặc dù vậy, cánh nhà báo thể thao ở Tây Ban Ban vẫn dồn ép HLV Zidane bằng câu hỏi tiếp: “Real Madrid được dẫn dắt bởi một HLV khác liệu có tốt hơn hiện nay?” Nhà cầm quân người Pháp trả lời cộc lốc: “Chắc chắn. Không có tôi, Real Madrid có khi còn tốt hơn”.
Nhưng HLV Zidane cũng cảnh báo: “Mùa này, các cầu thủ đã cứu tôi nhiều lần trước những chỉ trích. Họ ở bên tôi và chiến đấu, vì vậy, nếu họ yêu cầu tôi ở lại làm HLV của Real Madrid tiếp cũng là lẽ bình thường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.