HLV Zidane gây sốc sẽ chia tay Real Madrid dù vô địch La Liga hay không

Giang Lao
Giang Lao
14/05/2021 10:30 GMT+7

Theo tờ Daily Mail , HLV Zidane đã cảm nhận không còn được ông chủ tịch Florentino Perez ủng hộ, nên đã chọn ra đi vào cuối mùa này dù Real Madrid có vô địch La Liga hay không.

Tin tức này cũng được báo chí Tây Ban Nha như tờ Marca đặt câu hỏi: “Liệu HLV Zidane có tiếp tục ở lại Real Madrid sau mùa này?”.
Real Madrid vừa thắng Granada 4-1 rạng sáng 14.5 ở vòng 36 La Liga, rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Atletico Madrid còn 2 điểm và níu kéo hy vọng tranh vô địch.
Tuy vậy, đã có những lý do khiến HLV Zidane suy tính ra đi sau mùa bóng hiện nay bất kể Real Madrid có vô địch La Liga hay không, vì khả năng không còn sự ủng hộ từ ông chủ tịch Florentino Perez, việc mua chân sút Kylian Mbappe từ PSG còn bỏ ngỏ và các trụ cột như Raphael Varane, Sergio Ramos đang tính chuyện ra đi.
Một lý do khác nữa là nhiều tin đồn hiện nay cho thấy đội bóng cũ Juventus đang tìm mọi cách thuyết phục HLV Zidane trở lại thay thế HLV Andrea Pirlo từ mùa tới.
Trước tính thế hiện nay, tờ Daily Mail cũng hé lộ, Real Madrid và ông chủ tịch Florentino Perez đã chuẩn bị phương án thay thế HLV Zidane bằng khả năng bổ nhiệm HLV từ đội trẻ, cựu danh thủ Raul, 43 tuổi hoặc HLV lão luyện Massimiliano Allegri.

HLV Zidane chỉ đạo Real Madrid thi đấu ở trận thắng Granada 4-1 rạng sáng 14.5

AFP

Gần đây, HLV Zidane cũng liên tục bị báo chí Tây Ban Nha chất vấn về tương lai của mình, nhưng chiến lược gia người Pháp luôn trả lời: “Tôi chỉ tập trung vào những gì trước mắt, đó là cùng Real Madrid chiến đấu đến cùng ở cuộc đua vô địch La Liga. Sau mùa giải, mọi thứ sẽ sớm được giải quyết”.
Hiện Real Madrid sau trận thắng Granada 4-1 còn kém Atletico Madrid 2 điểm, nhưng ở 2 lượt cuối giải La Liga còn gặp hai đối thủ khá mạnh là Athletic Bilbao và Villarreal (đội vào chung kết giải Europa League). Do đó, mục tiêu phải thắng của thầy trò HLV Zidane sẽ hết sức khó khăn, trong khi Atletico Madrid chỉ còn gặp hai đội dưới cơ là Osasuna và Valladolid nên rất khó bị sẩy chân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.