HLV Zidane muốn bỏ qua La Liga, sống chết vì Champions League?

Giang Lao
Giang Lao
25/04/2021 09:25 GMT+7

Bất kể Real Madrid là đội đi đầu thành lập European Super League để xóa sổ Champions League của UEFA và đến giờ vẫn chưa rút lui, nhưng HLV Zidane vẫn đặt tham vọng lớn vô địch đấu trường này.

Sau trận hòa Real Betis 0-0 rạng sáng 25.4, Real Madrid đã trượt chân và coi như đang trao lại cơ hội vô địch La Liga cho Atletico Madrid và Barcelona. Mặc dù vậy, HLV Zidane tỏ ra bình thản vì mục tiên chính của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là bán kết Champions League sắp gặp Chelsea ở trận lượt đi lúc 2 giờ rạng sáng 28.4.
Theo HLV Zidane: “Trận hòa Real Betis khiến chúng tôi đánh mất 2 điểm. Đây là điều rõ ràng. Dĩ nhiên, như vậy thì Real Madrid đã có trận đấu rất tệ. Chúng tôi phòng ngự rất tốt, nhưng hàng công lại thiếu một điều gì đó. Chúng tôi không xuất sắc ở những pha dứt điểm để ghi bàn”.
Tuy vậy, HLV Zidane cũng cho rằng: “Mục tiêu của Real Madrid lúc này cần tập trung vào trận bán kết lượt đi Champions League gặp Chelsea thứ ba tuần sau (rạng sáng 28.4, giờ VN). Đây là trận đấu lớn nhất mùa giải của chúng tôi, và cũng hứa hẹn nhiều khó khăn, vì thế mọi tâm trí đang dồn vào đây.
Ở La Liga, cơ hội vẫn còn với nhiều trận phía trước, chúng tôi vẫn chiến đấu và sẽ chiến đấu đến trận cuối cùng. Theo tôi, sau trận hòa Real Betis, thì mọi chuyện vẫn chưa kết thúc với Real Madrid”.

Eden Hazard trở lại giúp HLV Zidane lạc quan khi thế công Real Madrid có thêm bổ sung đáng kể

AFP

Trong khi đó, HLV Zidane cũng tỏ ra lạc quan khi tiền vệ Eden Hazard trở lại và có khoảng 15 phút cuối trận thi đấu tương đối tốt, có thể sẽ được ra sân tiếp theo ở trận gặp lại CLB cũ Chelsea.
Ngoài ra, hậu vệ Dani Carvajal cũng trở lại chơi khá ấn tượng, cùng Ferland Mendy và Toni Kroos cũng sắp trở lại, giúp HLV Zidane đầy tự tin khi Real Madrid dù trải qua trận hòa thất vọng trước Real Betis nhưng lại có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận then chốt với Chelsea (đội vừa thắng West Ham 1-0) để giữ chặt vị trí tốp 4 ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.