HLV Zidane: ‘Những gì Mbappe thể hiện trước Barcelona không gây ngạc nhiên cho tôi’

Giang Lao
Giang Lao
20/02/2021 19:29 GMT+7

Bất chấp cuộc khủng hoảng chấn thương của Real Madrid , trước trận đấu gặp Valladolid tại vòng 24 La Liga lúc 3 giờ rạng sáng mai (21.2), HLV Zidane chỉ nói về ngôi sao Mbappe của PSG.

Giữa HLV ZidaneMbappe có một mối quan hệ gắn bó, từng có nhiều tin đồn chiến lược gia người Pháp này lâu nay đang âm thầm thuyết phục ngôi sao trẻ đồng hương này gia nhập Real Madrid trong sự bực bội của CLB PSG.
Một phần nguyên do này khiến đến nay có thể là lý do Mbappe vẫn chưa đồng ý đàm phán ký hợp đồng gia hạn với đội bóng thành Paris, mà vẫn giữ cơ hội chờ đến Real Madrid và làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.
Chính vì vậy, sau khi Mbappe ghi cú hat-trick giúp PSG thắng Barcelona 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, đã làm mê mẩn những người ở Real Madrid, dĩ nhiên trong đó có cả HLV Zidane.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Valladolid, HLV Zidane gần như chỉ nói xoay quanh Mbappe cũng như một sao trẻ khác là Erling Haaland của Borussia Dortmund - những cầu thủ đều được liên hệ gia nhập Real Madrid trong tương lai.
Theo đó, HLV Zidane cho rằng: “Tôi xem Mbappe thi đấu, trước tiên là trong tư cách người hâm mộ. Thật thích thú khi thấy cậu ấy thể hiện những phẩm chất tuyệt đỉnh của mình. Tôi không ngạc nhiên khi Mbappe thể hiện (ghi hat-trick) trước Barcelona, vì tôi biết rất rõ khả năng của cậu ấy tốt như thế nào”.

Mbappe đã khiến những người ở Real Madrid mê mẩn

AFP

Trong khi đó, trả lời câu hỏi liệu Real Madrid sẽ mua cả Mbappe lẫn Haaland trong tương lai, cũng như so sánh 2 ngôi sao đang lên này với Cristiano Ronaldo và Messi, HLV Zidane nói: “Tôi không muốn đề cập sâu vào chuyện chuyển nhượng lúc này. Nhưng ai cũng biết, Mbappe và Haaland đều là những cầu thủ giỏi nhất lúc này và trong tương lai, mọi CLB đều muốn có. Họ còn trẻ, và là lứa kế cận sẽ giỏi không thua gì Cristiano Ronaldo, Messi và Neymar”. 

Mbappe và Haaland sắp thay vai trò của Cristiano Ronaldo và Messi

MailOnline

Theo báo chí Tây Ban Nha, Mbappe và Haaland đều đang được 2 “gã khổng lồ” của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều nhăm nhe mua về trong mùa hè này.
Trong đó, Mbappe được PSG và báo chí Pháp tuyên bố nếu phải bán (do không gia hạn hợp đồng) thì với giá từ 200 triệu euro trở lên, còn Haaland có phí phá vỡ hợp đồng 75 triệu euro từ mùa hè 2022, nhưng mùa này nếu Borussia Dortmund không có suất dự Champions League thì chân sút người Na Uy sẽ được tự do ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.