HLV Zidane sẽ bỏ chạy khỏi Real Madrid, trở lại Juventus?

Giang Lao
Giang Lao
09/05/2021 10:27 GMT+7

Theo tờ Tuttosport , HLV Zidane sẽ chia tay Real Madrid sau mùa bóng này bất kể có bảo vệ được ngôi vương La Liga hay không, và sẽ đến Ý để dẫn dắt CLB mà ông từng thi đấu là Juventus .

Thông tin này cũng được nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) xác nhận, nhưng cho biết thêm HLV Zidane chỉ đưa ra quyết định chính thức vào cuối mùa này vì muốn tập trung cho 4 trận còn lại của Real Madrid tại La Liga.
Cũng theo Fabrizio Romano, Real Madrid cũng sớm chuẩn bị cho tình thế nếu HLV Zidane ra đi, thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chọn HLV Massimiliano Allegri thay thế.
Mùa này Juventus đang xuống dốc ở Serie A, HLV Andrea Pirlo đứng trước khả năng bị thay thế rất lớn khi đội bóng thành Turin có thể tiến hành cải tổ sau mùa bóng. Trong đó, HLV Zidane đã được nhắm chọn thay thế.
Dù Real Madrid đang có cơ hội lớn tự quyết bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga sau khi Barcelona và Atletico Madrid hòa nhau 0-0 ở trận đấu tại vòng 35, vẫn có nhiều tin đồn HLV Zidane đã chọn ra đi sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gây thất vọng vì bị loại ở bán kết Champions League.

Real Madrid gây thất vọng ở Champions League, có thể là nguyên nhân khiến HLV Zidane chọn quyết định ra đi

AFP

Ở cuộc họp báo trước trận then chốt Real Madrid gặp Sevilla lúc 2 giờ rạng sáng 10.5 (giờ VN), HLV Zidane đã bị báo chí Tây Ban Nha hỏi xoáy về vấn đề ở lại hay ra đi sau mùa bóng này.
Theo đó, HLV Zidane nói úp mở rằng: “Tương lai của tôi? Tôi luôn làm mọi chuyện dễ dàng cho CLB, bởi họ cũng đã cho tôi mọi thứ. Trước mắt, những gì tôi quan tâm là 4 trận còn lại của Real Madrid ở La Liga. Đây là 4 trận chung kết. Chúng tôi cần quên đi nỗi thất vọng ở Champions League, chỉ nghĩ về trận đấu sắp tới. Sevilla đang là đối thủ cạnh tranh chức vô địch La Liga. Vì thế, để đạt mục tiêu chiến thắng, chúng tôi phải chơi thật tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.