HLV Zidane: ‘Tôi không nói Real Madrid thắng tất cả, nhưng làm tất cả để chiến thắng’

Giang Lao
Giang Lao
02/05/2021 15:13 GMT+7

Sau chiến thắng nhọc nhằn nhưng đáng giá trước Osasuna 2-0 rạng sáng 2.5 ở vòng 34 La Liga, Real Madrid vẫn theo sát Atletico Madrid trong cuộc đua vô địch cũng như đầy niềm tin hướng đến cuộc đấu với Chelsea.

Ngoài cuộc đua vô địch La Liga còn thua Atletico Madrid 2 điểm, Real Madrid còn chuẩn bị gặp Chelsea tại bán kết lượt về Champions League lúc 2 giờ rạng sáng ngày 6.5 tới (lượt đi hòa 1-1).
Đây là 2 đấu trường còn lại được HLV Zidane đặt nhiều kỳ vọng cùng Real Madrid giành cú đúp vô địch lịch sử cho bản thân mình và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Osasuna nhờ hai bàn của trung vệ Militao ghi phút 76 và tiền vệ phòng ngự Casemiro ghi phút 80 đã xuất hiện luồng thông tin chủ quan cho rằng Real Madrid đang trên đà thắng tất cả để đăng quang La Liga và Champions League.
Điều này khiến HLV Zidane khó chịu, vì cho rằng cục diện ở giải La Liga và Champions League đều không hề dễ dàng gì bất kể Real Madrid nay có nhiều hy vọng vô địch.
Theo đó, tại La Liga nếu trận tới Atletico Madrid không thắng Barcelona ở vòng 35 lúc 21 giờ 15 ngày 8.5, thì Real Madrid sẽ tự quyết cơ hội vô địch nếu thắng các trận còn lại gồm còn gặp Sevilla, Granada, Athletic Bilbao và Villarreal.

Real Madrid gặp không ít khó khăn về lực lượng nhưng từng bước vượt khó

AFP

Tuy nhiên, xen kẽ trận then chốt sắp gặp Sevilla (cũng còn cơ hội vô địch lúc 2 giờ rạng sáng ngày 10.5), Real Madrid còn phải quyết đấu sống còn với Chelsea tranh suất vào chung kết Champions League giữa tuần sau.
Do đó, HLV Zidane cho rằng: “Tôi không nói chủ quan Real Madrid sẽ thắng tất cả các trận tới đây, nhưng khẳng định một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ dồn mọi sức lực và khả năng ở các trận còn lại. Tôi hiện chỉ thấy tín hiệu lạc quan, và vui với điều đó, đó là sự trở lại của Eden Hazard đang kết hợp tốt với Karim Benzema, còn Toni Kroos và Luka Modric thì được nghỉ ngơi. Chấn thương của Raphael Varane hy vọng chỉ là mức độ nhỏ. Nhưng trên hết, tinh thần và thể chất của cả đội hiện rất tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.