HLV Zidane trở lại đúng lúc chủ tịch Real Madrid nhiễm Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
02/02/2021 20:36 GMT+7

Tình cảnh này vừa xảy ra ở đợt xét nghiệm mới nhất của CLB Real Madrid khi HLV Zidane sau thời gian ở cách ly đã bình phục và trở lại làm việc, thì đến lượt ông chủ tịch Florentino Perez mắc bệnh.

Cuối tuần trước trong trận Real Madrid thua ngược Levante 1-2 trên sân Alfredo Di Stefano, ông Florentino Perez, 73 tuổi, đã đến dự khán sau khi cùng các giám đốc của mình đều xét nghiệm có kết quả âm tính Covid-19.
Tuy nhiên, trong đợt xét nghiệm đầu tuần này cho toàn bộ CLB trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần gặp Huesca lúc 22 giờ 15 ngày 6.2 tại vòng 22 giải La Liga, thì ông chủ tịch Florentino Perez mắc bệnh.
Trong thông báo, CLB Real Madrid cho biết ông Florentino Perez xét nghiệm có kết quả dương tính Covid-19 nên lập tức thực hiện các biện pháp ở cách ly, nhưng chưa xảy ra các triệu chứng bệnh và hy vọng mọi chuyện sẽ sớm ổn với vị chủ tịch lâu năm lớn tuổi của CLB.
Trong khi đó, HLV Zidane dính Covid-19 từ ngày 22.1 nên phải ngồi nhà ở cách ly xem 2 trận của Real Madrid qua truyền hình, giao quyền chỉ đạo cho trợ lý David Bettoni ở trận thắng Alaves 4-1 và mới thua Levante 1-2. Nhưng vừa được xét nghiệm âm tính nên được trở lại làm việc trong buổi tập ngày 2.2 (theo giờ địa phương).

Ông Florentino Perez, chủ tịch Real Madrid là người mới nhất của CLB này dính Covid-19

AFP

Thế nhưng, dù có HLV Zidane trở lại thì số cầu thủ trụ cột của Real Madrid gồm Nacho Fernandez cũng dính Covid-19 hiện vẫn trong tình trạng tiếp tục được theo dõi nên chưa chắc được thi đấu. Tương tự, số cầu thủ chủ chốt bị chấn thương như Sergio Ramos, Dani Carvajal, Lucas Vazquez cũng chưa rõ tình trạng sau khi đã vắng mặt ở trận đấu với Levante.
HLV Zidane đang chịu nhiều áp lực khi Real Madrid gần như cạn cơ hội vô địch La Liga do bị Atletico Madrid bỏ quá xa đến 10 điểm, và còn đấu nhiều hơn 1 trận. Hy vọng hiện nay của nhà cầm quân này vì thế hiện dồn hết cho đấu trường Champions League với mục tiêu phải vô địch mới giữ được chiếc ghế của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.