Huyền thoại Mario Kempes: ‘Messi nên tái hợp với Guardiola, đến PSG hoặc Bayern Munich’

Giang Lao
Giang Lao
20/05/2021 18:52 GMT+7

Cựu danh thủ tên tuổi và là huyền thoại của bóng đá Argentina , Mario Kempes vừa khuyên siêu sao đồng hương Lionel Messi nên quyết định chia tay Barcelona không đắn đo nữa, để đến Man City hay PSG hoặc Bayern Munich.

Ông Mario Kempes, hiện 66 tuổi, là danh thủ bóng đá Argentina ngay trước thời của huyền thoại Diego Maradona, và từng vô địch World Cup 1978, mới đây trả lời phỏng vấn tờ SPORT BILD (Đức) cho rằng: “Messi đang bị giằng xé với quyết định ra đi hay ở lại Barcelona. Nhưng tôi cho rằng, cậu ấy nên ra đi”.
Cũng theo ông Mario Kempes: “Sẽ rất khó cho Messi ở lại Barcelona với tham vọng vô địch tiếp Champions League như hiện nay, vì đội bóng này đang chật vật tái thiết và nếu có khả dĩ thì cũng mất 2 hay 3 mùa giải. Do đó, đến Man City tái hợp với Guardiola, hoặc đến PSG hay Bayern Munich là con đường nhanh nhất để đạt mong ước này”.
Tuy nhiên, Mario Kempes đánh giá: “Messi đến Bayern Munich rất khó, dù sẽ thích hợp (về lối chơi), nhưng do vấn đề là các lãnh đạo đội bóng này không bao giờ chi mức lương cao ngất để phục vụ mỗi một cầu thủ. Vì vậy, đến Man City hay PSG sẽ tốt nhất, đây là các CLB có tiền, họ luôn mua nhiều cầu thủ giỏi mỗi mùa và sẵn sàng hướng đến thành công trong từng mùa giải”.

Messi sắp thi đấu trận cuối cùng với Barcelona khi hợp đồng sắp hết hạn ngày 30.6 tới

AFP

Ngoài ra, huyền thoại Mario Kempes cũng cho rằng: “Chu kỳ của Messi ở Barcelona đã hết, và cậu ấy nên thay đổi, mỗi mùa gần đây họ thường bị loại rất sớm ở Champions League nên dù có làm cách gì cũng khó sớm tìm lại vinh quang ngay được”.
Hiện siêu sao Messi sắp thi đấu cùng Barcelona trận cuối mùa này ở giải La Liga gặp Eibar tối 22.5 (giờ VN). Sau trận này, siêu sao người Argentina chỉ còn chờ ngày chia tay đội bóng xứ Catalan (hết hạn hợp đồng ngày 30.6), trong khi vẫn chưa ký gia hạn hoặc thông báo quyết định chuyển đến CLB nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.