Ra mắt HTC Desire HD và HD Desire Z

17/11/2010 08:41 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất smartphone HTC vừa chính thức trình làng hai mẫu điện thoại thông minh. Đó là chiếc HTC Desire HD và HTC Desire Z chạy trên hệ điều hành Android 2.2 mới của Google.

HTC Desire HD có khả năng hiển thị nội dung tốt trên màn hình LCD 4,3 inch, tích hợp hệ thống loa Dolby Mobile và âm thanh ảo SRS, và chạy bằng bộ vi xử lý 1GHz Qualcomm 8255 Snapdragon. Camera của HTC Desire HD cho phép quay video HD 720p, cùng máy ảnh 8-megapixel và đèn flash kép.

HTC Desire Z được thiết kế với bản lề chữ Z trượt ngang độc đáo, khi mở có thể thấy một bàn phím QWERTY giúp thao tác trên máy nhanh chóng. Tương tự như HTC Desire HD, camera của HTC Desire Z cho phép quay video HD 720p, máy ảnh 5-megapixel với đèn flash tự động.

Điểm đặc biệt nhất của hai sản phẩm này là nó được tích hợp dịch vụ HTCSense.com trên nền điện toán đám mây. Nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, người dùng có thể khóa điện thoại từ xa, chuyển tiếp các cuộc gọi và tin nhắn đến một chiếc điện thoại khác, hoặc xóa sạch từ xa mọi dữ liệu cá nhân chứa trong đó.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.