Bikini cho nàng ngực gầy

24/06/2014 01:35 GMT+7

Những cô nàng ngực gầy thường băn khoăn và kém tự tin khi mặc bikini. Nhưng họ cần biết, các chuyên gia thời trang quốc tế luôn cho rằng: Với bikini, phụ nữ ngực gầy có nhiều lựa chọn hơn phụ nữ ngực lớn.

Bikini cho nàng ngực gầy

Bikini cho nàng ngực gầy

Bikini cho nàng ngực gầy
Ảnh: Shutterstock

Sau đây là 3 kiểu bikini hợp mốt cho cô nàng ngực gầy:

Áo tắm có gọng với mút nhẹ ở cúp ngực: Đây là kiểu áo dành cho cô nàng muốn tạo khe ngực gợi cảm. Gọng để định hình những gì họ có và mút để nâng bầu ngực, tạo thêm sự quyến rũ. Nếu thích áo không dây, nên chọn loại có gọng và bầu (ảnh 1), đừng mặc loại không dây băng ngang hình chữ nhật.

Áo tắm có diềm hoặc tua rua (ảnh 2), họa tiết nổi bật, màu đậm: Đây là 3 yếu tố có thể làm người đối diện xao nhãng về kích thước vòng 1 của bạn. Những cô nàng ngực gầy có thể khỏa lấp một chút “thiếu thốn” của mình bằng cách chọn loại áo tắm này.

Áo tắm nhỏ hoặc kiểu dáng độc đáo: Những chiếc áo tắm nhỏ xíu, duyên dáng hay bikini kiểu lạ mắt, tinh nghịch (ảnh 3) không bao giờ phù hợp với người có ngực lớn, nếu không muốn nói rằng chúng có thể trở thành “thảm họa” đối với họ. Những cô nàng ngực gầy có lợi thế rất lớn trong việc diện những bộ bikini không giống ai. Vì vậy, hãy tự tin vì mình ngực gầy nhé! 

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.